เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Secret Story for youSasichaaa
ไดอารี่จีบเธอยังไงให้โลกจำ >< !
  • สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน วันนี้มาพบกันกับไดอารี่ที่เราได้เขียนถึงวิธีจีบคนที่ชอบ ซึ่งได้รวบรวมวิธีที่คิดว่าน่าสนใจและทดลองมากับตนเอง เพื่อเป็นความรู้ให้กับคนที่ไม่กล้าจีบคนในหัวใจ *คำเตือน* โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยน้า

  • 1. ทำตัวให้อยู่ในสายตา?
     วิธีนี้เบสิคมากๆค่ะสำหรับคนที่กำลังแอบชอบใครซักคนอยู่ เราก็เอาตัวเราไปอยู่ในสายตาเค้าสิ! เช่น ทำเหมือนบังเอิญเจอแต่จริงๆตั้งใจ ไปเดินผ่านให้เค้าเห็นบ่อยๆ บางทีเค้าอาจจะสนใจเรามากขึ้นก็ได้น้า แต่แต่แต่ สำหรับเราข้อนี้ยังไม่ผ่านนนน?


    song credit : ผ่านตา (Everyday) - Three Man Down


  • 2. ตีสนิทคนรู้จัก ?‍♀
     วิธีนี้เริ่มยากขึ้นมาเพราะเป็นวิธีที่เราจะไปทำความรู้จักกับคนรอบตัวของเค้า วิธีนี้สำหรับเราเวิร์คมากๆๆๆเพราะว่ามีconnectionอยู่แล้ว เรียกได้ว่าหลอกล่อเอาข้อมูลของเค้ามาได้เยอะอยู่5555555 (หมายถึงแบบสามารถแอบถามๆเรื่องเค้าได้บ้าง) ข้อนี้ก็จะเชื่อมโยงกับข้อแรกอยู่น้าเพราะถ้าสนิทกับคนรอบตัวเค้าก็จะรู้ว่าเค้าอยู่ไหนพรหมลิขิตก็จะสร้างขึ้นได้ง๊ายง่ายเลย แต่ ก็ ยัง ไม่ อยู่ ใน สาย ตา เธอ อยู่ ดี whyyyyyyyyyy!


    Song credit : แอบชอบ - La Ong Fong ละอองฟอง
  • 3. แอบเอาของไปให้ ?
     วิธีนี้ดีมากสำหรับเราเพราะเราสามารถที่จะเเปะข้อความไปให้เค้าได้ด้วย! เช่น กินเยอะๆนะจะได้โตไวๆ จากพี่ที่แอบปิ๊งนาย แบบนี้ เนี่ยเค้าก็จะเริ่มรู้สึกสนใจละว่าใครเอามาให้น้า?? 


    Song credit : จะทำให้เธอ...Blink - TheTOYS
     
  • 4. บอกตรงๆไปเลย
     อันนี้เป็นวิธีเดียวในนี้ที่เรายังไม่ได้ทำ555555 บอกตรงๆว่าไม่กล้าา แต่คิดว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งที่ต้องทำเวลาแอบชอบใครนั่นก็คือการบอกไปเลยตรงๆ ต่อให้จะผิดหวังหรือสมหวัง ก็ดีกว่าไม่ได้บอกไปนี่นา ☺


    Song credit : จีบอยู่เผื่อไม่รู้ (How cute!) - WWJ
  • และสุดท้ายนี้ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านมากๆที่เข้ามารับชม ขอให้สู้ๆแล้วเริ่มจีบตั้งแต่อ่านบล็อกนี้จบเลยนะคะ !!⭐
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in