14 August 2018, Tuesday
10.16pm
พริบตาเดียวเอง กลายมาเป็นคืนสุดท้ายได้ไงก็ไม่รู้
...ใจหายจังเลย
_________________________
ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่เราไม่นับวันเวลาสัปดาห์อะไรแล้ว แค่ใช้ชีวิตแบบให้ตัวเองสบายใจที่สุดว่าทุกนาทีที่นี่เราได้ใช้ไปอย่างคุ้มค่านะ เราเก็บเกี่ยวทุกสัมผัสทุกความกีวี่แล้วนะ เหมือนเมื่อไหร่ที่เราใช้โซเชียลนานไป หรืออยู่แต่บ้านดู netflixนานไปก็จะรู้สึกผิดแล้วออกไปเดินรอบๆแฟลต รอบๆ cbd ทั้งที่ก็เดินมันเกือบทุกวัน แต่เราไม่เคยเบื่อเลยจริงๆ
ถึงจะพูดว่าไม่เคยเบื่อ แต่หลังๆมานี้ เราถามตัวเองนะ ว่าถ้ามีโอกาส เราจะมาเรียน มาใช้ชีวิตที่นี่ไหม
พอถามตัวเองอีกครั้ง
เราไม่มั่นใจกับคำตอบเลย...
เพราะเรารู้ว่าในโลกที่กว้างมากกก ใบนี้ มันมีอะไรให้ค้นพบเต็มไปหมด แล้วเราก็แอบติดนิสัยชอบลองอะไรใหม่ๆ แม้ว่าสิ่งที่มีที่เจอมันจะดีอยู่แล้วก็ตามอ่ะ
อืม แต่ถ้าให้รีวิวนิวซีแลนด์ เราคงตอบในมุมของเราว่ามันดีมากๆ ที่นี่มอบคนดีๆ ประสบการณ์ดีๆให้เราทุกๆวัน ชีวิตที่ผ่านมาของเราหลังจากเปลี่ยนมาอยู่แฟลตก็เป็นอีกรูปแบบเลย แถมเรายังได้ไปเที่ยว Rotoroa ,Taupo ได้ไปบ้านเพื่อนคนเกาหลี ได้ลองไปกินข้าวที่ the occidental ร้านที่เล็งไว้มานาน ได้ไปเที่ยว South Island ด้วยแพลนที่ทำเองทั้งทริป! ได้ไป waiheke ที่เพื่อนญปอาสาขับรถให้ ได้ลองให้อาหารแกะ ได้ไปผับ อืมมม เยอะอยู่นะ !
แต่วันนี้เราต้องเก็บของกลับไทยแล้ว และพรุ่งนี้เราก็จะบินแล้ว
ทุกอย่างเหมือนฝันจริงๆนะ
เรามาเขียนวันนี้เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีเวลามานั่งเขียนอีก ความจริงเราตั้งใจว่าจะเขียนเรื่องทริปต่างๆแยกไว้เลยแหละ เราอยากเขียนทุกอย่างที่เราเจอแยกไว้เยอะๆเลย เพราะตอนแรกเราแค่อยากมีไดอารี่ของเราที่มันแปะรูปได้ เพราะงั้น ถ้าใครสนใจก็รอหน่อยนะ ;-)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in