เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จดหมายจากฉัน Me lettersfainattasanan
ตอนที่ 2: ของขวัญวิเศษ
  • ถึง แม่สาวทุ่งลาเวนเดอร์
                                                        ...เพราะความผิดหวัง คือ ของขวัญวิเศษ...
    Outside War ได้สร้างสถานการณ์ความผิดหวังและการสูญเสียให้กับเธอเป็นเวลา 8 เดือนที่ผ่านมา และนี่คือ "ของขวัญวิเศษ" ที่จะปกป้องเธอจากคน Toxic ได้ทุกสปีชีส์  คัมภีร์ของคนทรยศจะสอนให้เธอแกร่งขึ้น รับมือกับคนแปลกหน้าได้อย่างแยบคาย คำโกหกจากผู้ชายเฮงซวยคนนั้นจะทำให้เธอฉลาดขึ้น มีสติจนหาวิธีตอบโต้ได้อย่างรวดเร็ว 

    10% คือ สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ
    90% คือ วิธีตอบโต้ของเธอต่อสถานการณ์นั้น

    Outside War ขอให้เธอใช้ของขวัญชิ้นนี้ เป็นเชื้อเพลิงชั้นดีในการสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม จำนนต่อวงจรชีวิตอุบาทเดิมๆซะ 

    แล้วเริ่มอ่านหนังสือเล่มใหม่ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงเธอได้ ไปตลอดชีวิต 
    ดื่มน้ำสะอาดเพื่อชะล้างตะกอนโสโครกในอดีต
    เลือกอาหาร Plant-Based เพื่อ Detox ร่างกายนี่ซะ
    เธอต้องคบเพื่อนแท้ที่สามารถรักเธอได้อย่างไร้เงื่อนไขและตักเตือนเธอได้เมื่อเข้าสู่สภาวะ Risky State 
    พาตัวเองเข้านอนให้ตรงเวลาเพื่อชาร์จแบตร่างกายให้เต็มอิ่ม
    พาตัวเองไปสถานที่ที่ศิวิไลซ์ พูดคุยกับคนศิวิไลซ์เพื่อแลกเปลี่ยนพลังงานบวกซะ

    เสพสิ่งดี เจอคนที่ดี อยู่สถานที่ที่ถูกต้อง จะมีคนเห็นคุณค่าในตัวเธอดั่ง Blue Diamond 
    Swicth ตัวเองไปเป็นคนใหม่ได้แล้ว ใช้ของขวัญชิ้นที่ 4 ของชีิวิตเธอให้คุ้มค่าและไร้ขีดจำกัดซะ


                                                                                                                                รักเธอเสมอ
                                                                                                                                Outside War 
                                                                                         ปล. ถ้าเธอยังไม่ยอมเรียนรู้จากของขวัญชิ้นนี้ 
                                                                                  ฉันจะสร้างสถานการณ์โหดร้ายในเธอต้องเรียนซ้ำอีก


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in