เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
about you (allxcap)jaoearnxclt
unit (tortain)
  • ตาคมยังคงจับจ้องไปที่เวทีด้านหน้าเขา


    เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่งที่เข้ากับเจ้าตัวไม่น้อยไปกว่าผมสีเทาเทาที่เพิ่งทำมาได้ไม่นาน กางเกงยีนส์รัดรูปยิ่งทำให้อีกคนดูน่าดูกว่าเดิม สีหน้าและท่าทางที่เขาไม่เคยเห็น


    ไม่สิ


    เห็นที่อื่นแต่ไม่ใช่บนเวที


    สเตจที่เขาเพิ่งได้มาเห็นของจริงก็วันนี้ว่ามันดีขนาดไหน


    ตอนนั้นถ้าบอกให้เอาคอนเสปต์น่ารักก็คงจะดี


    .

    .


    การเลือกยูนิตไม่ใช่สิ่งที่ง่าย ยิ่งพอมาเจออะไรที่ลงตัวกันไปแล้วยิ่งยากที่อยากจะเปลี่ยนแปลง


    “ผมอยากร้องกับพี่เติร์ดพี่เช่อ่ะ” น้องเล็กพูดขึ้นเมื่อพวกเขากำลังหารือกันเรื่องยูนิต ตอนแรกกะว่าก็คงจะเหมือนเดิมกับตอนทัวร์สามภาคที่ผ่านมา ติดตรงน้องมันอยากทำอะไรใหม่ๆ ทีมยูนิตเก่าก็ไม่อยากจะแยกกัน


    “พี่ต่อทำกับผมมั้ย” เขาเลิกคิ้วมองคนที่เชิญชวนเขา พารีสทำหน้าตาหมาน้อย เขาเรียกมันว่าแบบนั้น อ้อนเขาอยู่


    จะปล่อยให้น้องมาโซโล่เองอีกก็ยังไงอยู่ แต่เขาก็ปล่อยให้อีกสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้


    เดี๋ยวจะตีกันตายก่อนมั้ยละ


    “ไปเถอะพี่ต่อ น้องอยู่ได้ริวไม่ดื้อแล้ว” ชลธรไม่ได้ไล่ แต่ชลธรอยากให้อีกคนได้ลองอะไรใหม่ๆที่เจ้าตัวอยากจะทำบ้าง ในเมื่อมีคนบอกว่ามันโอเคเขาก็เลยตัดสินใจมาทำยูนิตกับน้องอีกคนแทน


    “จะร้องช้ำคือเรา?” ธรภพพยักหน้าให้กับคนที่นั่งตรงกันข้าม พอไปคุยเรื่องยูนิตคร่าวเสร็จก็มาพูดถึงเรื่องพลอตไม่ให้มันซ้ำกัน ทีมยูนิตทอมแอนด์เจอร์รี่ทำหน้าแหยงน่าดูกับงานที่เจ้าตัวจะได้รับ อย่างคอนเสปต์คิ้วบอย


    ถึงจะยอมรับว่าอีกคนมันน่ารักจริงแต่คงจะไม่อยากทำเท่าไหร่


    “แล้วของเราละ” ชลธรไม่ได้ตอบธรภพโดยตรง เพียงแค่บอกว่า


    ‘ไว้ค่อยดูตอนซ้อมนะ”


    .

    .


    เพลงearned it ขึ้นมาพอกับคนที่สองคนที่ขึ้นมาจากลิฟต์คนละฝั่ง ตอนซ้อมเขาแทบไม่รู้สึกว่ามันจะดูเซ็กซี่มาก


    มากเท่าตอนที่อีกคนอยู่ในชุดที่เตรียมแสดงแล้ว


    แม้จะผ่านมารอบหนึ่งแล้วเขายังละสายตาจากอีกคนไม่ได้ ท่าทางการขยับตัวที่ตอนซ้อมไม่ได้เห็นชัดขนาดนี้ หน้าจอข้างๆฉายให้เห็นมุมโคลสอัพที่ทำให้เห็นสีหน้าของคนที่อยู่บนเวที


    “ใจเย็นพี่เดี๋ยวมีร้องต่อนะ” น้องในยูนิตถึงกับตบบ่าเขาเพื่อเรียกสติให้


    ตอนที่ขึ้นไปบนเวทีด้วยกัน เขายอมรับว่าเผลอแสดงความเป็นเจ้าของมากไป มากจนบางทีเขาก็ยังคิดว่าเขาควรจะห้ามใจไว้บ้าง


    เก็บไว้แสดงเจ้าของที่อื่นก็ยังได้


    .

    .


    “อืม พะ พี่ต่อพอก่อน จะอาบน้ำ” เสียงแผ่วของคนที่อยู่ใต้อ้อมแขนเขา ขาแทบจะยืนไม่อยู่กับไปการรุกเร้าของอีกคน ทั้งริมฝีปากร้อนที่ไล่จากต้นคอจนถึงไหปลาร้า มือข้างหนึ่งที่ยังคงลูบวนอยู่กับเอวของอีกคนไม่ห่าง


    “ทำไม ไม่ชอบหรอ” กระซิบข้างหูพลางขบเม้มเล็กน้อยขบไปตามขอบหูจนถึงต่างหูอันยาวของอีกคน


    “เหม็นอ่ะ นะ” มือเรียวจับไหล่อีกคนไว้ก่อนจะอ้อนวอนขอความเห็นใจ


    “งั้นอาบพร้อมกันก็ได้”



    “ไม่เห็นบอกว่าจะขนาดนี้” การนั่งคุยกันบนเตียง ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาทำบ่อยๆแต่มันวันนี้เป็นวันที่พวกเขาเห็นพ้องกันว่าการนอนคุยกันแบบนี้ก็คงจะดีไม่น้อย


    “อะไรละ” ชลธรไล้นิ้วตัวเองตามหน้าอกของคนข้างๆตัว นิ้วยาวไม่ได้สัมผัสแรงมาก แผ่วเบาแต่กระตุกอารมณ์ให้ได้ก่อนมันจะเริ่มต่ำลงไปเรื่อยๆ


    “ก็แบบ ไม่รู้สิ”


    “หึงรึไง”


    “ป่าว ก็แค่ไม่ชอบใจ” มือหนากว่าคว้ามืออีกคนที่ซุกซนไว้ ทั้งที่เป็นคนบอกเองว่าให้รอบเดียวแต่ที่อีกคนทำอยู่มันไม่ใช่การปลุกอารมณ์เขาอยู่รึไง คนโดนจับหัวเราะชอบใจใหญ่


    เดี๋ยวเถอะชลธร


    “คุณศิลาไม่หึงเลยหรอครับ” จัดการให้ตัวเองนอนคว่ำแล้วท้าวคางมอง มือเล็กที่เป็นอิสระแล้วกลับมาวนเวียนอยู่ที่หน้าอก บริเวณใกล้ๆหัวใจที่ในเรื่องหัวใจศิลาเขาทำแผลเป็นเอาไว้


    “คุณศิลาไม่หึงฌอนเลยหรอครับ” โอเค เขายอมให้ชลธรชนะอีกรอบแล้วกัน



    ซึ่งเขาก็แพ้ทุกทีแหละ




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in