เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
about you (allxcap)jaoearnxclt
friend (jaycap)
  • ร่างของคนสองคนบนเตียงที่ไม่ได้สูงมาก เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่พอจะบอกได้ว่าทั้งสองคนกำลังทำอะไร เสียงหอบหายใจของทั้งคู่สอดประสานกัน


    “มึง ชะ ช้าหน่อย” คนใต้ร่างเริ่มไม่ไหวกับการเร่งจังหวะของอีกคน


    นี่มันรอบที่สามแล้วมันปล่อยกูไปได้แล้วเว้ย


    แต่ยิ่งบอกก็เหมือนยิ่งโดนแกล้งเหมือนอีกคนเร่งจังหวะแล้วกระแทกเข้าจนคนข้างใต้ได้แต่หอบหายใจ แม้แต่ครางก็ยังไม่ไหว


    เป็นบ้าอะไรของมันวะ


    กว่าพายุจะสงบก็เล่นเอาสลบไปเกือบสามชั่วโมงก่อนจะตื่นมาอาบน้ำแล้วหย่อนตัวเองลงบนเตียงเดิมที่ตอนนี้ทำความสะอาดเรียบร้อย


    มีไอคนบางคนทำหน้าเครียดหาหนังในเว็บสตรีมมิ่งของเขาอย่างใจจดจ่อ


    “เฮ้ย มึงดูเรื่องนี้แล้วหรอวะ” เสียงโวยวายขึ้นเมื่อหน้าจอโทรทัศน์ปรากฏเรื่องหนังหนึ่งที่ขึ้นว่าดูอีกรอบ


    “เออดิ ทำไมกูต้องรอพร้อมมึงรึไง”


    “เอ้า กูบอกมึงแล้วมั้ย” เขายักไหล่ให้ด้วยความไม่ใส่ใจ ก่อนจะเดินไปเป่าผมให้กวนประสาทคนที่กำลังจะดูหนัง


    “กวนตีนว่ะไอกัป” เขาทำเพียงแค่การยักคิ้วให้


    .


    ชลธรกับกฤษณภูมิเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มหาวิทยาลัย แต่สังคมมหาลัยไม่ได้แคบจนทำให้พวกเขามาเจอกัน อยู่กันคนละคณะ แต่สิ่งที่ทำให้พวกเข้าโคจรมาเจอกันได้ก็คือ


    “กัป นี่แฟนเติร์ดชื่อเจ” เพื่อนสนิทของเขาเป็นแฟนกับไอคนที่ข้างดูหนังข้างๆเขา นั่นแหละก็เลยทำให้เขาสนิทกับอีกคนไปด้วยโดยปริยาย


    หมายถึงตอนแรกก็เป็นเพื่อนกันเฉยๆอ่ะนะ


    ไม่รู้ว่าไอการที่มาลงนอนเตียงเดียวกันแบบนี้มันเริ่มจากตรงไหน


    เริ่มจากวันนั้นที่เขาบังเอิญอกหักแล้วไปเมาที่ร้านเพื่อนไอเจพอดี


    หรือ


    วันนั้นวันที่เติร์ดต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ การไปๆกลับๆของแฟนหนุ่มไม่แปลกที่จะทำให้รู้สึกเหงาใจบ้าง


    ไม่รู้เพราะอะไรแต่มันก็ทำให้พวกเขาเลิกความสัมพันธ์เลวๆนี่ไม่ได้ซักที


    “แล้วพี่ต่อกลับมาเมื่อไหร่”


    “เสือกอ่ะมึง” มือใหญ่กว่าวาดลงหัวทุยของเขา พี่ต่อที่พูดถึงก็คือแฟนของชลธร เป็นรุ่นพี่ของพวกเขาเกือบๆสามปี


    หนุ่มวิศวกรที่ต้องไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด


    ปล่อยให้เขาต้องอยู่คนเดียว


    เขาไม่ได้ตอบต่อไปว่าตกลงแล้วแฟนเขามาเมื่อไหร่ แล้วก็เชื่อว่าอีกคนไม่ได้ต้องการคำตอบมากนัก ทั้งคู่ต่างพาความสนใจไปที่โทรทัศน์เบื้องหน้า


    .


    ของหนักที่ตกลงบนไหล่ทำให้เขาต้องหันไปมอง ก่อนจะพบว่าเป็นหัวของเจ้าของห้องที่เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว


    ก็ไม่แปลกถ้าจะเพลียขนาดนี้


    เขาปัดผมที่ปรกหน้าของอีกคนออก เผลอมองหน้าอีกคน


    นาน


    นานจนทำให้คิดว่า


    ถ้าตอนนั้นเขาเจออีกคนก่อนหน้านี้ละ


    ไอความสัมพันธ์ที่เรียกว่า เซ็กส์เฟรนด์ ณ ตอนนี้ ถ้าใครหงั่นไหวก็คงเป็นคนที่แพ้แบบยับเยิน เขารู้ดีแต่ยังเลือกที่จะก้าวเข้ามาเล่นกับความสัมพันธ์แบบนี้อยู่


    รักก็ส่วนรัก


    เซ็กก็ส่วนเซ็กส์


    เขายังรักแฟนอยู่เหมือนเดิม คงไม่ต่างอะไรกับคนที่พิงไหล่เขาอยู่ที่ก็รักแฟนหนุ่มของตัวเองมาก


    แต่มันหยุดไม่ได้


    เข้าใกล้กับปากบางเรื่อยๆจนสุดท้ายริมฝรปากเขาก็ทาบลงพอดีกับปากของอีกคน จูบที่อ้อยอิ่งเพียงแต่การทาบลงไปกลับรู้สีกวาบหวาบอย่างบอกไม่ถูก


    เพราะงี้ละมั้งเขาถึงหยุดไม่ได้


    “พอแล้วไอสัส มึงจะเอากูเดินไม่ได้เลยรึไง” แม้ตาจะปิดอยู่แต่ยังพูดให้ได้ยิน


    เขาเพียงแค่การหัวเราะให้


    “พูดเหมือนอยาก”


    “ก็เหี้ยละ”


    “กูเอาเก่งมึงก็ยอมรับหน่อย”




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in