เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ราชินีเคียงใจ ชุดจอมนางคะนึงหา : อูหลิง

  • เรื่องย่อหลังปก
    นับตั้งแต่ได้พบหน้า หัวใจสองดวงก็พันผูกเข้าด้วยกันและหลอมรวมเป็นหนึ่ง คงมีเพียงความตายเท่านั้นที่จะพรากเขาและนางจากกันได้

    เพราะร่างกายอ่อนแอมาตั้งแต่เด็ก จั้นหลูซินจึงไม่กล้าไขว่คว้าความสุขที่ตนอยากได้ ยิ่งเมื่อคนที่นางรักเป็นถึงมังกรในหมู่คนที่สูงส่งเทียมฟ้า ส่วนนางเป็นได้เพียงแค่บุปผาพิกลพิการที่พร้อมจะแหลกสลายไปได้ทุกเมื่อ

    แต่ดูเหมือนว่าวาสนาระหว่างเขาและนางจะยังไม่สิ้นสุดลง คนไร้สิทธิ์เช่นนางจึงกลายมาเป็นสตรีผู้สามารถยืนเคียงข้างเขาได้อย่างไม่คาดฝัน นี่ใช่ค่าตอบแทนที่นางเคยรับเคราะห์แทนเขาหรือไม่ สวรรค์จึงเป็นใจยอมมอบโอกาสล้ำค่านี้ให้นาง

    หรือว่า... มันจะเป็นเพียงอีกหนึ่งบททดสอบบุพเพสันนิวาสของรักแท้กันแน่

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องสุดท้ายในเซตจอมนางคะนึงหาแล้วค่ะ
    เรื่องนี้เปิดมาที่พระเอกเป็นรัชทายาท นางเอกเป็นลูกสาวขุนนาง นางเอกกินขนมของพระเอกเข้าไปทำให้ได้รับพิษแทนพระเอก ร่างกายเลยอ่อนแอมาแต่เด็ก แต่พระนางก็ชอบกัน พระเอกก็ดึงดันแต่งนางเอกได้ในที่สุดท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของทุกคน
    เนื้อเรื่องแอบเฉยๆ คือตัวละครก็เฉยๆ โดยเฉพาะตัวละครประกอบอย่างแม่พระเอก หรือ คนที่อยากมาเป็นฮองเฮาแทนนางเอกก็ร้ายแบบดาดๆ แถมเหมือนตัวประกอบใช้แล้วทิ้งมาเข้าฉากแล้วก็ไปแค่นั้น ตัวนางเอกก็เชื่อแบบง้ายงาย
    เรื่องนี้เราเฉยๆ แอบคิดว่าพระนางไม่ปรึกษากันเลยเวลาจะทำอะไร

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in