เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - กลลวงห้วงรัก : ชูเฉียง



  • เรื่องย่อหลังปก
    คงถึงคราวที่พ่อค้าหนุ่มเจ้าของฉายา 'ปิศาจยอมสยบ' มีเคราะห์ เมื่อกิจการในความดูแลของเขาเกิดปัญหาจนแทบจะทำให้เขาสิ้นเนื้อประดาตัว มิหนำซ้ำหญิงสาวผู้หนึ่งซึ่งก้าวผ่านเข้ามาในชีวิตโดยบังเอิญก็ยังคอยหาเหตุวุ่นวายมาให้จนเกือบทำให้เขารักษาชีวิตของตนเองไว้ไม่ได้
    ทว่า...ใช่ว่าเรื่องราวทุกอย่างจะเลวร้ายเสมอไป ในความโชคร้ายก็ยังแฝงไว้ซึ่งความโชคดีอยู่บ้าง เมื่อเขาตระหนักได้ว่าจิตใจอันดีงามและความฉลาดปราดเปรื่องของเธอคือ 'สมบัติล้ำค่า' ที่เขาเฝ้าค้นหามานานแสนนาน

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เป็นแจ่มใสเล่มเดียวจบค่ะ ก็คิดว่าอ่านฆ่าเวลาก็โอเคอยู่ แต่ก็ไม่ได้สนุกขนาดนั้น คือแอบรู้สึกว่าพลอตเปะปะไปมามาก แล้วก็พระเอกรักนางเอกอย่างว่องไวรวดเร็ว แถมรักมากด้วย ไม่ค่อยซื้อความสัมพันธ์พระนางเท่าไหร่ ตัวนางเอกก็มีความหัวดื้อ หัวแข็งอยู่มาก ทำให้ตัวละครตัวนี้ดูไม่ค่อยน่าชอบเท่าไหร่ค่ะ
    พลอตเรื่องคือ พระนางเจอกันโดยความเข้าใจผิดของนางเอก คือมีคุณชายสกุลติงไปหักอกน้องสาวนางเอก แล้วก็นางเอกจะไปแก้แค้น แต่ดันเข้าใจผิดไปแทงพระเอกเข้า เรื่องวุ่นวายมากมายก็เลยตามมา ประมาณนั้นค่ะ
    เรื่องนี้เก่ามากแล้ว เราไม่แน่ใจว่าเป็นส่วนนึงของชุดไหนหรือเปล่า แต่อ่านคำนำแล้วเหมือนจะมีเรื่องอื่นๆด้วยเลยนะ

    เรื่องนี้ไม่มี E-book ค่ะ ;)

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in