เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Everything that I wanna writedaisy_you
ขอบคุณตัวเอง
  • ถึงเธอคนธรรมดาที่พยายามเติบโตในโลกอันแสนกว้างใหญ่ในทุกๆวันๆ

    เธอเคยทำสิ่งต่างๆมากมาย จนคนรอบข้างต่างคิดว่าเธอน้ั้นพิเศษ 
    ไม่แปลกที่เธอจะชิน เพราะเธอเติบโตมาแบบนั้น 
    ไม่แปลกที่เมื่อเธอเติบโตและก้าวไปสู่โลกที่ก้าวขึ้น 
    เธออาจจะน้อยใจในบางคราวที่ไม่ได้โดดเด่นหรือเปล่งประกายเหมือนเมื่อก่อน 


    เธอเข้าใจเสมอ


    สังคมที่ก้าวขึ้น ผู้คนที่มากขึ้น มันแน่นอนที่จะมีคนที่เก่งกว่า 

    เมื่อเธอยังเล็ก โลกที่เธอมองเห็น ผู้คนที่เธอรู้จักนั้นเท่ายิบมือที่เล็กน่ารักของเธอ 
    ย่อมครั้งเมื่อเติบโตขึ้น โลกที่เธอมองเห็นเปลี่ยนไปและกลับกว้างขึ้นในทุกๆวัน 
    มิหนำซ้ำ ความคิดที่มองโลกที่เธอได้เผชิญนั้นเปลี่ยนแปลงไปในทุกๆวัน 





  • เช่นเดียวกันกับ ของโปรด เธอเมื่อตอน5ขวบ เธอต้องการเพียงอมยิ้ม ที่เธอรับประทานหลังหลับกลางวัน  
    แต่เธอตอนนี้กลับมีหลายสิ่งที่ต้องการ 


    เช่นเดียวกันกับความสำเร็จ 


    เด็กน้อยที่ไร้เดียงสาและสดใส เพียงแต่งเติมสีลงบนกระดาษ และ ได้ดาวทองนั้น 
    เธอช่างแสนภูมิใจและปริ่มใจไปสองวัน 


    ช่างแสนแตกต่างกับเธอในตอนนี้ยิ่งนัก เธอโหยหาความสำเร็จในทุกๆวัน 


    บางทีสิ่งที่น่าภูมิใจเหมือนครั้งก่อนๆ เธอกลับไร้ความรู้สึกเหล่านั้น
    ละต้องหาสิ่งที่ดีขึ้นไปอีกระดับ 

    ซึ่งบางที่เธอเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงทำแบบนั้น 




  • อาจเป็นเพราะว่าคนสมัยนี้ โชว์ความสำเร็จให้เห็นตั้งแต่ยังอายุไม่เท่าไร                                             มนุษย์เรานั้นย่อมต้องการและพยายามที่จะเป็นแบบนั้น จึงรีบที่จะแข็งขันและประสบความสำเร็จให้เร็วและมากขึ้นในทุกๆวัน ฉันเองก็เผลอไผลให้ความรู้สึกเช่นนี้อยู่บ่อยๆ เช่นกัน ในบางทีที่ตั้งสติได้ 

    มักย้ำทวนพร่ำบอกกับตัวเองเสมอ
    ค่อยๆก้าวเดินทุกสิ่งย่อมมีเวลาที่จะผลิบานและโชว์สิ่งที่เฝ้าเปล่งประกายอยู่ภายในเสมอ

     
    ในสิ่งที่เธออาจจะขึ้นว่ามันเล็กน้อย 
    แต่มันอาจจะยิ่งใหญ่สำหรับใครหลายๆคน ในบางทีเธออาจจะขึ้นว่าสิ่งที่ทำมันยังไม่พอ 


    จนลืมมองข้ามสิ่งที่ได้ทำว่ามันน่าภูมิใจขนาดไหน 

    จงอย่าลืมว่าสิ่งที่เธอได้ทำไม่ว่าจะเล็กน้อย ฟรือ ยิ่งใหญ่ ก็ล้วนน่าภูมิใจ เพราะมันเกิดขึ้นจากเธอคนเก่ง


    จงมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ 
    ถึงเธออาจจะไม่ได้เปล่งประกายเท่าเหมือนก่อน แต่โปรดจนรู้ไว้ว่าเธอนั้นเปล่งประกายเสมอ                 และ เชื่อเถอะว่า สิ่งที่เธอตั้งใจทำด้วยใจที่รักจริง 



    ในวันข้างหน้าเธอจะเปล่งประกายอย่างที่เธอใฝ่ฝัน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in