เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Everything that I wanna writedaisy_you
ลมแล้ง(Summertime)
  • 'ฉันคิดถึงเธอจริงๆ'

    ลมแล้งเพลงที่ได้ยินในยาม5โมงระหว่างเดินทางกับบรรยากาศของท้องฟ้าและแสงแดดสีส้มที่ประจวบเหมาะกับเพลงบรรเลงทำนองนี้และเสียงร้องของนักร้องทั้งสองวงที่ชวนฝันย้อนไปยังเรื่องของเราในครั้งวันวาน  
    ฟังเรื่อยๆ ยังไม่ค่อยเข้าใจความหมายของเพลงมากนัก แต่รู้เพียงแค่ว่ามันคงจะกลายเป็นเพลงโปรดไปอีกเพลง 
    คงจะเป็นเพลงที่กดปุ่มUndoเป็นอีกสิบครั้งในสัปดาห์นี้ จนกระทั้ง




    'ยิ้มที่ผมเคยมองทุกวัน คำที่คุณต้องพูดทุกครา ฉันคิดถึงเธอจริงๆ'



    อันที่จริงถ้าไม่เจอเธอและได้พูดคุยกับเธออีกครั้งเมื่อ2วันก่อน 
    เพลงนี้คงไม่ได้อะไรมากนัก 
    แต่เพราะเธอ เธออีกแล้ว เธอที่ต่างมีคนของเธอ 
    ใช้ชีวิตของเธอไปเรื่อยๆ เจอคนใหม่ๆ 



    แต่ ฉันกลับคล้ายว่าจะหยุดอยู่กับที่รอเธออยู่ตรงนี้ 






  • อาจจะเป็นเพราะกลัวใครมาทำเเผลใจอย่างที่เธอทำ 


    อยากจะเกลียดเธอที่ทำแบบนั้นทั้งเหตุการรณ์เหมือน5ปีที่แล้ว และ เรื่องใน2คืนที่ผ่านมา
    แต่รู้อยู่ดีว่ายังไงก็ไม่เคยเกลียดเธอได้จริงๆ
    เกลียดในยามที่ได้ยินท่อนที่ขับขานว่า
    ฉันคิดถึงเธอจริงๆ


    เรื่องราวของเราที่ควรจะลืมไปได้แล้ว 
    แต่เพราะไม่เคยลืม 


    เรื่องราวเหล่านั้นประดังเข้ามาในสมองผุดเรื่องราว เล่าเรื่องราว เหล่านั้นทั้งดีและไม่ดี
    ดังเปิดเทปที่กลอซ้ำวนไปวนมาอย่างนั้น วนไปอย่างนั้นในสมองและความคิดของฉันเป็นประจำเมื่อนึกถึงเรื่องของเราขึ้นมาเป็นครั้งครา 
    แต่ก็รู้ว่าเธอคงไม่เคยได้หยิบเทปของเราขึ้นมาเปิดอีกเลย






  • ควรลืมได้เลยแต่มันไม่เคยลืมเลยจริงๆ 


    ถ้ามีเรื่องเดียวที่อยากจะให้เธอช่วยอวยพรให้
    ช่วยให้ฉันลืมเรื่องระหว่างเราจริงๆให้ได้เสียที ขอให้เเผลในใจฉันหาย และ จะได้ก้าวขาออกไปเริ่มต้นใหม่ 
    ไม่ใช่ความผิดของเธอ 
    ทั้งการที่เธอลืมเร็วอย่างไม่เคยรัก 
    ดีที่เธอเริ่มใหม่ได้เร็ว 
    อันที่จริงมันควรเป็นเช่นนั้น 


    ไม่ใช่ความผิดของฉันด้วย แต่เพียง คิดถึงจริงๆ  
    คิดถึงที่ไม่ได้อยากให้กลับมา 
    ปล่อยให้เป็นแบบนั้น 



    ปล่อยให้เรื่องของเราเป็นแค่เรื่องราวให้นึกถึง 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in