เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Everything that I wanna writedaisy_you
It's ok to be not ok

  • บางทีผู้คนบนโลกอาจจะใจร้ายเกินไป 

    ใจเธอที่ไร้เดียงสา  กลายเป็นคนที่ไร้ความรู้สึก 
    เธอคนที่เคยเห็นอกเห็นใจและสดใสให้กับโลกใบนี้

    กลับกลายเป็นคนที่ครุ่นคิด วิตก ไร้ความสัมพันธ์กับผู้คนที่คลุกคลี 


    เธอที่มีใจรักและฝันจะมีรักอย่างเต็มเปี่ยม ตอนนี้กลับกลายเป็นเบื่อหนายไร้ความรู้สึกรัก 


    เธอพึ่งรู้ตัวว่าพักหลังนี้ เธอพยายามไม่เอาใจลงไปกับสิ่งใดบนโลกนี้อีกแล้ว                                                ไม่ว่าจะเป็น สิ่งของ สัตว์ หรือคน

     


    ไม่อยากโทษใครว่าทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ 



    หรือ บางทีเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะโทษใครดี 


  • นานแค่ไหนแล้วนะที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบที่ชาย หญิงคู่หนึ่งบนโลกนี้ มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน                   และ อยากสานสัมพันธ์กันมากกว่าที่เคยรู้จัก  

    บางทีการที่เธอเป็นแบบนี้เพราะทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ เธอไม่เคยเป็นคนบอกลาก่อน อาจจะเคยแต่นั้นมันเด็กเกินไป 

    อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยถูกอ้อนวอน ร้องขอให้กลับไปในความสัมพันธ์เลย                                                ถึงแม้จะมีบางครั้งที่เธอก็คิดว่าดีแล้ว 

    แต่ในบางครั้งความสัมพันธ์ที่เธออ้อนวอน ภาวนาในทุกๆเที่ยงคืนของทุกๆค่ำคืน                                      ก็ไม่เคยยื้อเยื้องให้กลับไป

    ออกจะดีซะด้วยซ้ำไป 

    .

    .

    ว่าไหม











  • เธอเข้มแข็งเสมอ เธอดูเป็นแบบนั้น
    เก่งและเข้าใจในความผิดพลาดและความผิดหวังในหลายๆเรื่อง


     
    แต่ความเป็นจริง  ใจลึกๆกลับเต็มไปด้วยความสงสัยและมีแต่คำถามมากมายเต็มไปหมด 
    บางทีเธอแค่ต้องการให้มีคนถามเธอบ้าง 
    แต่ถึงอย่างไร ถึงพวกเขาจะถาม เธอก็ตอบว่า 
      ไม่เป็นไรอยู่ดี  
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in