เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เมนเทอร์ ออฟ รีวิววิ่งงงงงงงpmymee
BLACK
  • ซีรีย์นอกกระเเส จาก OCN และขอยยกให้เรื่องนี้เป็น

    เรื่องที่ชอบมากที่สุดในปี2017



    กฎของสวรรค์ได้กล่าวกับเหล่ายมฑูตไว้ว่า
    ห้ามสบตากับมนุษย์ที่มีความรัก
    ไม่งั้นจะเกิดโศกนาฏกรรมอย่างใหญ่หลวงกับเจ้า

    เรื่องนี้ดูแรกๆ คือ งงอะ งงงงงงงงงง งงงงง มากกกกกกกกก
    ดูจนเกือบครึ่งเรื่องก็จะท้อเเล้ว "ปม" เยอะเหลือเกิน
    คนเขียนบทหลอกล่อได้ดีมาก และวางบทดีมาก
    หวังๆให้เรื่องนี้ได้รางวัลสักอันนะ 555555555

    ถ้าถามว่าสนุกมากมั้ย?
    ตอนแรกๆก็ "ไม่" นะ หลายๆเรื่อง "ไม่สมเหตุสมผลเลย"
    .
    แต่
    ไปเรื่อยๆสัก หลักตอนที่ 10 เรื่องก็ค่อยๆ "เข้มข้น" ไปตามลำดับ
    ค่อยๆ เฉลยปม
    ค่อยๆ บอกว่าความจริง คือ อะไร
    พอผู้ชมเริ่มเข้าใจแล้ว
    ก็
    .
    .
    .
    "หักหลัง" สิรออะไร
    แล้วก็ เผย แล้วก็ ปิด แล้วก็ เผย ปิด เผย เผย ปิด ปิด ...
    อ่าาาาาา
    ...
    สรุป คือ "ตัวหัวลูบหลัง" ผู้ชมที่แท้ทรู


    ในส่วนของนักแสดง


    ไม่ขอวิจารณ์เรื่องของการแสดง เพราะเราเชื่อว่าเขาแสดงเป็นตัวละครนั้นจริงๆ
    อีกอย่างก็ คือ การแสดงจะเป็นอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับตัวบทด้วยอีกนั่นแหละ

    บทที่ประทับใจ คือ พระเอก


    ด้วยความที่ในเรื่องต้องแสดงเป็นคน 2 คน อะนะ เราก็เชื่อจริงๆว่าตัวละครนี้ คือ 'คนละคนกัน' แล้วก็พยายามจับผิดว่าตรงไหนที่เป็นจุดที่เขาถ่ายทอดออกมาไม่ดี ก็ ไม่เจอไงหล่ะ ฮาาาา

    อีกคน คือ ฆาตกรโรคจิต

    ส่วนตัวคุณคนนี้นั้น เราชอบที่เขาแสดงจากหลายเรื่อง ส่วนมากจะเป็นบท ฮาๆ เรียกเสียงหัวเราะจากเราได้ตลอด แต่เรื่องนี้ไม่สิ ด้วยบทฆาตกรโรคจิตไง
    เอาให้สุดไปเลยลวกเพ่ คือ ขนลุกเกรียวเลยทีเดียว


    คนสุดท้าย ต้องให้ พระรองของเรานั่นเอง


    ยอมรับว่าบทนี้เป็นบทที่น่าสงสารที่สุดในเรื่องแล้วอะ คือไม่มีเหตุผลที่จะไม่สงสารเลย แต่จริงๆแล้ว ในส่วนของเรื่องราวของละครนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวพระรองมาก แต่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของเขา ซึ่งทั้งเรื่องก็ปูทางให้ครอบครัวนี้เลยจ้า สุดท้ายก็...
  • ส่วนต่อมา อันนี้ คือ ความเห็น ของเราล้วนๆ
    ต้องบอกก่อนเลยว่า เราประทับใจเรื่องนี้สุดในบรรดาเรื่องที่ดูมาทั้งหมดในปี 2017

    เลยของเล่า 'สิ่งที่ไม่ประทับใจ' แทน ได้แก่..

    อย่างแรก บทเอะอะจะเครียดก็แบบสุดๆ กดดันสุดๆ
    และสักพักก็จะกลับมา ฮา ซะอย่างงั้น มันเลยทำให้รู้สึก ขาดๆ เกินๆ บอกไม่ถูก

    ต่อมา คือ
    ตัวละครบางตัวดันมา ตาย ไปซะก่อนที่จะได้พูดความจริงนั่นแหละ เลยทำให้เหมือน ยืดระยะเวลาละครออกไป

    อีกอย่าง คือ
    คนที่ทำผิดจริงๆ และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ทั้งหมด คือ คนที่ชั่วมากๆ ถูกมั้ย บทกลับไม่ได้ถ่ายทอดผลกรรมที่เขาได้กกระทำไว้เลย ง่ายๆ คือ จากข้อที่แล้วเหมือนบทพยายามยืดระยะเวลาออกไปให้นานขึ้น แต่พอเฉลยหมดเเล้วกลับ 'ตัดจบดื้อๆ' ซะอย่างงั้น

    สุดท้าย คือ
    บทของตัวละครบางตัวที่ส่วนตัวคิดว่าไม่สมเหตุสมผมลเท่าไร แต่ก็เข้าใจว่าเป็นเพราะคนเขียนบทต้องการให้ผู้ชมสนใจเพียงแค่ตัวละครหลัก ซึ่งก็คือ  พระเอกนางเอก ทำให้บทอื่นมันดูดรอปไปหมด

    ท้ายสุดที่ไม่โอเคเลย
    บทนางเอก ที่เหมือนไม่พยายามเข้าใจอะไร จบบกระทั่งจบเรื่อง

    เอาเป็นว่าใครดูละคร แนวสืบสวน สยองขวัญ ตลก ชอบลุ้น ระทึก ตัวโก่ง บทหักมุม บลา บลา บลา..
    ก็เเนะนำเรื่องนี้นะ สนุกมากจริงๆ







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in