เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
June Free Writing Promptsนักเล่าเรื่อง
2nd June 2021
  • ฉันจำได้ว่าฤดูร้อนปี 2017 เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดของฉันกับเพื่อนๆชสวแม๋กซิกันอีก 5 คน ฉันได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน Merchandiser ที่ไปฝึกงานใน Walt Disney World 
    ในรัฐ Florida, USA ฉันจำได้ว่าการสอบไปไม่ได้ยากมาก แค่ฉันต้องตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษก็เท่านั้น ไม่นานผลการคัดเลือกก็ออกมาว่าฉันได้ไป Work and Travel ที่นั่น ปีนั้นฉันทำงานขายของในดินแดนที่ชื่อว่า Tomorrow Land ในสวน Magic Kingdom ซึ่งเป็นสวนหลักของ Walt Disney World ที่มีปราสาทเจ้าหญิงนิทราตั้งตระหง่านอยู่กลางสวน การไปทำงานในครั้งนี้ฉันต้องพักในอะพาร์ทเม้นต์เดียวกันกับสามชาวแม็กซิกันอีก 5 คน แต่ลพคนสวยๆทั้งนั้นและมีความรักดิสนีย์ในตัวสูงมาก ในขณะที่ฉันแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับดิสนีย์เลยนอกจากมิกกี้เมาส์และมินนี่เมาส์ อะพาร์ทเม้นต์ของพวกเราเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำในตัว 1 ครัวแบบเปิด 1 ห้องทานข้าวติดกัน และ 1 ห้องนั่งเล่นที่ไม่มีอะไรเลยนิกจากโซฟากับโต๊ะกาแฟ ฉันต้องนอนเตียงสองชั้นข้างบน ในขณะที่เพื่อนอีกสองคนได้นอนเตียงล่าง เพราะฉะนั้นในวันที่ฉันกลับมาจากทำงานกะดึก ฉันต้องเดินฝ่าความมืดและคลานขึ้นเตียงอย่างเงียบเชียบ ซึ่งยากมากแต่ฉันก็ทำได้ ในอีกห้องนอนหนึ่งมีเพื่อนของฉันคนหนึ่งผู้ที่ฉันจำชื่อไม่ได้แล้ว และไม่มีใครอยากจดจำ ทั้งๆที่เจ้าหล่อนสวยมาก ตัวเล็กน่ารัก แต่นิสัยเสียหลายอย่างของหล่อนคือ ทำอาหารแล้วไม่ล้างจาน ทิ้งไว้ให้เน่าจนคนอื่นต้องมาล้างอย่างนอมจำนน ไหนจะเรื่องที่เจ้าหล่อนกินข้าวหกเลอกเทอะบนพรม ทำให้ต้องใช้เครื่องดูด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in