เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
June Free Writing Promptsนักเล่าเรื่อง
23rd June 2021
  • ฉันจำไม่ได้แล้วว่าฉันเคยระเบิดลงแรงๆกับใครไปแล้วบ้าง เพราะฉันเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง และมีนิสัยด่าแบบนิ่มๆเนียนๆทุกครั้งไป ฉันจะไม่ประชดประชัน แต่การด่าของฉันมันมักจะเจ็บเข้าไส้เข้าพุงคนฟังก็เท่านั้นเอง แต่กับแฟนเก่าของฉันมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ฉันมักงอแง เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ส่วนเขาเป็นไอ้งี่เง่าที่ไม่รู้ความรู้สึกผู้หญิงดแาเสียเลย ไม่ว่าจะคุยจะอธิบายกันกี่ครั้ง เขาก็ไม่จำและกลับมาทำซ้ำ สิ่งท่ี่ฉันทนไม่ได้ที่สุดในนิสียของเขาคือ เขาเจ้าชู้ ฉันคิดว่าฉันเคยระเบิดลงแรงๆก็ตอนที่เลิกกับเขานั่นแหละสาเหตุของมันก็ง่ายๆ เขาเจ้าชู้จนฉันแทบจะทนไม่ไหวที่จะต้องไปตีเนียนด่าผู้หญิงทุกคนที่เค้าไปคบหาด้วย ทำอย่างกับว่าฉันไม่มีตัวตน รถไฟมักชนกันบ่อยเข้าๆจนฉันทนไม่ไหว วันนั้นเป็นวันอังคารตอนเช้า ฉันจับได้ว่าเขาไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นเพราะนังนั่นมันส่งคลิปที่มีเซ็กส์ด้วยกันมาในมือถือของฉัน ฉันไม่รู้ว่านังนั่นมีไลน์ของฉันได้ยังไง ถ้าคบหากินข้าวดูหนังด้วยกันเฉยๆฉันยังพอไปตีเนียนด่ามันได้ แต่นี่ถึงขั้นมีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน เป็นสิ่งที่ฉันไม่ทน 
         ฉัน : คุณคะมาดูอะไรนี่หน่อยสิ 
         แฟนเก่า : อะไรหรอครับ น่าสนใจมั้ย
         ฉัน : เป็นคลิปโป๊ค่ะ ลีลาใช้ได้เลยนะ เผื่อคุณสนใจจะดู
    แฟนเก่าของฉันรีบรี่เข้ามาดูมือถือฉันทันที ไอ้คนเจ้าชู้แล้วยังลามกอีก พอบอกว่าคลิปโป๊ก็วิ่งแจ้นเข้ามาทันที วินาทีที่เขาเห็นคลิปนั้นเขาตาเหลือง ละล่ำลำลัก เหงื่อแตกเต็มใบหน้าและต้นคอ
         แฟนเก่า : เอ่ออออ เค้ามายั่วผมเองนะ
         ฉัน : คุณก็เลยตอบสนองแรงยั่วของเขาว่างั้นเถอะ
         แฟนเก่า : ผมขอไม่เถึยงเพราะมันมีหลักฐานมาขนาดนี้แล้ว แต่ผมสัญญาว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย
         ฉัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in