เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
June Free Writing Promptsนักเล่าเรื่อง
20th June 2021
  • ฉันจำไม่ได้แล้วว่าฉันเลิกนิสัยชอบออกกำลังกายไปตอนไหน เมื่อก่อนตอนที่ฉันเรียนอยู่ชั้นมหาวิทยาลัยฉันเดินออกจากหอพักหลังมหาวิทยาลัยระยะทางประมาณ 700 เมตรเพื่อไปที่สนามกีฬาของมหาวิทยาลัย และเดินวอร์มก่อนสองรอบสนาม จากนั้นจึงวิ่ง 5 รอบสนามติดกัน และเดินอีก 1 รอบ วิ่งอีก 5 ริบ เดินอีก 1 รอบ วิ่งอีก 5 รอบ ทั้งหมดรวมๆกันแล้วฉันวิ่งที่สนามกีฬาขนาดมาตรฐานถึง 15 รอบ ตอนนั้นฉันน้ำหนัก 70 ต้นๆ เมื่อจบมหาวิทยาลัยแล้วฉันออกกำลังกายที่ฟิตเนสที่ติดกับที่ทำงาน (อย่าบอกใครเชียวนะว่าฉันใช้เวลาพักเพื่อไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสมา) เป็นเวลา 45 นาที ทั้งคาดิโอและเล่นเวท น้ำหนักของฉันก็ยัง 70 ต้นๆไปจนถึงกลางๆ เพราะฉันอาจจะนั่งทำงานมากเกินไป และไม่ได้ขยับไปไหนเลยนอกจากไปยืนสอนหนังสือในห้องเรียน หลังจากนั้นฉันออกจากบริษัทสอนภาษาแห่งนั้นและร้างลาจากการออกกำลังกายไปสักพัก จนกระทั่งฉันซื้อคอนโดแถบชานเมือง ที่ชั้น 5 ของคอนโดมีส่วนกลางที่มีทั้งฟิตเนส ห้องสมุด ห้องเรียนหนังสือ ห้องคาราโอเกะ ห้องเล่นปิงปอง สระว่ายน้ำ ฯลฯ ฉันไปฟิตเนสที่ส่วนกลางของคอนโดนี้ 3 วันต่อสัปดาห์ น้ำหนักฉันเพิ่มเป็น 80 ต้นๆอย่างรวดเร็ว "คนงกอย่างเธอต้องใช้วิธีเอาเงินล่อแหละถึงจะยอมออกกำลังกาย" เพื่อนของฉันคนหนึ่งพูดขึ้น และพาฉันไปสมัครฟิตเนสชื่อดังบนชั้น 8 ของห้างเล็กๆข้างรถไฟฟ้า MRT เตาปูน ฉันโดนเงินหลอกล่อให้ออกกำลังกายจริงๆ ฉันไปวิ่งที่นั่นทุกวัน แถมยังมีเทรนเนอร์แบบสอนฟรีให้ 3 ครั้งอีกด้วย แต่น้ำหนักของฉันยังคงอยู่ที่ 80 ต้นๆจนถึงกลางๆ บอกตรงๆมันทำให้ฉันท้ออยู่เหมือนกัน จนกระทั่งวันที่ฉันคิดว่าฉันเปลืองเงินเพื่อน้ำหนัก 80 กว่ากิโลเหรอเนี่ย ฉันจึงออกจากการเป็นสมาชิกที่ฟิตเนสนั้น และหันหลับมาว่ายน้ำในส่วนกลางของคอนโดแทน เป็นเวลา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in