เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวหนัง/ซีรีส์ที่ได้ดูหยดน้ำผึ้ง
Naked (2017) | หนัง Loop เอาฮา ฉีกอารมณ์จาก Loop ทั่วๆ ไป
  • ใครชอบดูหนัง แบบ Time Loop หรือย้อนเวลา คงเคยเจอแต่แบบแอคชั่น ไซไฟ แต่เรื่องนี้พลิกวงการหนัง Loop ไปเลยค่าาาาาา เพราะไม่มีเหตุผลมารองรับอะไรทั้งสิ้น มีแต่ทำยังไงถึงจะได้แต่งงานสักที!!! ผู้กำกับคนเดียวกับเรื่อง White Chicks ถ้าชอบก็ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย หนังทุนสร้างจาก Netflix คนเดิม เพิ่มเติมคือมาสายฮา


    Trailer


    Director       Michael Tiddes
    Writers        Rick Alvarez, Mårten Knutsson
    Stars           Marlon Wayans, Regina Hall, Dennis Haysbert
    Release Date
    11 August 2017 (USA)
    Genres        Comedy | Romance

    เนื้อเรื่องโดยย่อ :

    ร็อบ แอนเดอร์สัน ตื่นขึ้นมาในลิฟท์ในสภาพเปลือยเปล่า ทั้งๆ ที่ถึงเวลาเข้าพิธีแต่งงานของเขาแล้ว!!! แต่เมื่อไปถึงโบสถ์ เพื่อประกอบพิธีกับคนรักเมแกน ระฆังก็ดัง ทุกอย่างก็เริ่มต้นที่เขาติดอยู่ในลิฟท์ในสภาพเปลือยเปล่าอีกครั้ง และอีกครั้ง และอีกครั้งงงงงง!!!


    มีอะไรก็ใช้ปิดๆ ไปก่อนนะ

    ความรู้สึกหลังดู :

    ตลกกกกกกก นักแสดงเปลืองตัวมากกกกกกก 55555 เห็นก้นแบบ เห็นกันจะๆ ยังดีทีช่วยปิดข้างหน้าด้วยมือบ้าง มุมกล้องบ้าง พระเอกรีสตาร์ทหลายรอบมากกกกกกกก แต่ละรอบก็มีมุขที่จะหาชุด และเดินทางไปโบสถ์ให้ทันพิธีแต่งงานหลากหลายวิธี ขำก็ขำ สงสารก็สงสาร นางก็พยายามจนถึงที่สุดแล้วก็กลับมาที่เดิมทุกที แต่เพราะเส้นทางที่ได้เก็บเกี่ยวนั้นทำให้นางสามารถสร้างพิธีแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้เมแกนได้ หนังไม่ได้มีแค่ความตลก ยังพอมีเส้นเรื่องให้ติดตามอยู่บ้างว่าทำไมร็อบถึงแก้ผ้าติดอยู่ในลิฟต์ได้

    ถ้าใครอยากดูหนังแบบไม่คิดอะไรมาก หัวว่างๆ กะดูเอาฮา เรื่องนี้ตอบโจทย์คุณค่ะ เอาไปที่ 7/10 แล้วกัน ให้เพราะคลายเครียดได้ดี


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in