เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - WIDE STORIESMarina Book Blog
รีวิว - หม๋ง : ciggilie

  • เรื่องย่อหลังปก
    "‘อัญญา’ อกหักจากแฟนหนุ่มรุ่นพี่เลยหนีไปพักใจไกลถึงเชียงใหม่
    ทำให้ได้พบกับหนุ่มลูกครึ่งพูดไทยชัดอย่าง ‘จีน’ ที่มาถึงก็ขายตรงพร้อมโปรโมชันพิเศษอีกยาวเหยียด
    เขาคือที่ปรึกษานัมเบอร์วัน ยาใจคนอกหักมาแล้วนักต่อนัก
    นับประสาอะไรกับคนสวยปากหนักที่ด่าแว้ดทุกคำแต่จับมือเขาเข้าโรงแรม
    ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้อัญญาตอบรับข้อเสนอ ใช้บริการคนดามใจเป็นระยะเวลาสามวัน
    และเมื่อโบกมือลาก็ต้องพบว่าตัวเองตกหลุมพรางเข้าอย่างจัง จากลืมคนเก่ากลายเป็นคิดถึงคนใหม่
    อาจเพราะบังเอิญหรือตั้งใจทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันอีก จีนเสนอโปรโมชันพิเศษให้อีกครั้ง
    คราวนี้ไม่ใช่ในฐานะคนดามใจแต่เป็นคนรู้ใจ ราคาไม่แพง... เอาใจมาแลกก็พอ

    “เป็นคนปกติให้กูสักวันเถอะ”
    “ขอมากไปครับ”

    คุยกันหลังอ่าน
    การอ่านจริงตรงกับเรื่องย่อหลังปกมาก คือเป็นแนวเมะหมาโกลเด้นตัวใหญ่ (ที่มีผมสีทองของจริงด้วย) กับเคะแมวคนสวยขาที่เพิ่งอกหักมา คือน่ารักมากกกก แล้วก็เป็นฟีลรอมคอมแบบซิทคอมอะ มุกที่เล่นส่วนมากเป็นมุกแบบตลกคาเฟ่ตีถาด ช่วงแรกรู้สึกว่าเพลินมากน่ารักดี ครึ่งหลังแอบเนือยนิดหน่อย อาจจะเพราะว่าเนื้อเรืื่องมันเป็นฟีลเรื่อยๆมาก ฟีลกู้ด ดูคนรักกันแบบสุดๆ ไม่มีปมอะไรเลย พอมีคอนฟลิกก็บุคลิกพระนายก็ทำให้สามารถแก้ได้ในไม่กี่หน้า มันก็เลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแฮปปี้แบบร้อยเปอร์เซ็น ใครที่สนใจอ่านแนวดูคนรักกัน หวานๆ ตลกๆ ก็น่าจะชอบเรื่องนี้ค่ะ

    E-BOOK: LINK

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in