เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อูซอบ #fictoberSojulxq.
Day VIII : Dates ( Woojin x Hyungseob )
  • ( ถ้าใครอยากอ่านที่เด็กดี :  )


              น่ารัก

     

              ปกติเวลามองอยู่ไกลๆฮยองซอบก็น่ารักอยู่แล้วแต่พอมานั่งตรงหน้าเขาแบบนี้ไหนจะแก้มแดงๆด้วยความเขินอายนั้นอีก มันก็ยิ่งจะน่ารักเข้าไปใหญ่

     

              “คะ—คือ”

              “มันมีอะไรติดหน้าเราอยู่รึเปล่าอ่ะ”

              “ทำไมอูจินถึงเอาแต่มองแบบนั้น”

     

              ถ้าบอกว่ามีความน่ารักติดอยู่จะเป็นไรไหมนะ?

     

              “เปล่าหรอกๆ ขอโทษทีนะ”

     

              “อือ ไม่เป็นไร”

     

              ฮยองซอบหยิบโกโก้เย็นขึ้นมาดูดแก้เขิน ส่วนอูจินก็หยิบลาเต้เย็นของตัวเองขึ้นมาดูดเช่นกัน

     

              หลังจากที่อูจินเดินตามฮยองซอบออกไปเขาก็ลากอีกคนเข้ามานั่งด้วยกันที่ร้านกาแฟร้านเดิมอีกครั้งและสั่งเพิ่มอีกคนละเมนู

     

              จริงๆที่เขาตัดสินใจมานั่งกินกาแฟที่ร้านนี้ทั้งๆที่มันไกลบ้านมากก็เพราะอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศเฉยๆเท่านั้นแหละ

     

              อูจินติดกาแฟมากพอที่จะตะลอนเข้าร้านคาเฟ่แถวบ้านจนครบทุกร้านแล้วน่ะนะ...

     

              แต่ใครจะไปคิดว่าเขาจะแจ็กพ็อตแตกเจอคนที่ตัวเองแอบชอบออกมากินกาแฟที่ร้านเดียวกัน แบบนี้เขาคงต้องจำวันที่นี้ไว้ดีๆแล้วแหละ

     

              08/10/XX – ได้อยู่ใกล้ๆฮยองซอบครั้งแรก ♡

     

              “นี่”

     

              “เอ่อ”

     

              “อูจินพูดก่อนเลยๆ”

     

              “ไม่”

              “ฮยองซอบนั่นแหละพูดก่อน”

     

              ทั้งสองมองหน้ากันสักพักก่อนฮยองซอบจะเป็นฝ่ายพูดขึ้นมาก่อนเพราะทนความเงียบไม่ไหว

     

              “อ่า”

              “งั้นเราพูดก่อนเลยนะ”

     

              “อืม”

     

              “คือที่อูจินพูดก่อนหน้านี้น่ะ”

              “ที่บอกว่ารู้จักเรา เอ่อ— คนที่ชอบ”

     

              พูดแค่นั้นก่อนฮยองซอบจะก้มหน้างุดลงไป อูจินเผยรอยยิ้มกว้างที่ถ้าหากฮยองซอบเงยหน้าขึ้นมาเจอก็คงก้มหน้าลงไปเขินแทบไม่ทัน

     

              ให้ตายสิฮยองซอบ จะน่ารักไปไหนเนี่ย

     

              “ก็ตามนั้นแหละ”

              “เรารู้จักเพราะเรามองฮยองซอบมาตั้งนานแล้วไง”

              “เราชอบฮยองซอบนะ”

     

              “ฮึก..”

     

              หลังจบบทสนทนาก็เกิดความเงียบขึ้นอีกครั้งก่อนจะมีเสียงสะอื้นดังขึ้นมาแทน

     

              ฮยองซอบเงยหน้าขึ้นมาพร้อมดวงตาแดงก่ำที่รื้นไปด้วยหยาดน้ำตา อูจินที่เห็นแบบนั้นก็รีบหยิบทิชชู่บนโต๊ะส่งให้ทันทีด้วยความตกใจ

     

              “เห้ย!? ฮยองซอบร้องไห้ทำไม”

               “ฮยองซอบไม่ชอบเราก็ไม่เห็นต้องร้องไห้เลยนี่”

              “เราขอโทษนะๆๆ”

     

              อูจินหน้าเสียจึงรีบขอโทษออกไปเสียยกใหญ่ แต่ฮยองซอบกลับสะอื้นหนักขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับสายหัวไปมาอยู่อย่างนั้นจนตัวอูจินกลัวอีกคนจะปวดคอ

     

              เพราะทำอะไรไม่ถูกและไม่รู้จะปลอบอีกคนอย่างไรเนื่องจากตัวเขาก็เศร้าใจเหมือนกันจึงทำได้แค่นั่งดูดกาแฟรอให้อีกคนหยุดสะอื้นไปเสียเอง

     

              08/10/XX – ฮยองซอบร้องไห้เพราะว่าถูกอูจินบอกชอบ

     

              “อึก... ฮึบ”

     

              ฮยองซอบกลืนก้อนสะอึกก้อนสุดท้ายลงไปก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกสติให้กลับมาอีกครั้ง

     

              “ฮยองซอบจะกลับเลยก็ได้นะ”

              “เดี๋ยวค่าน้ำเราเลี้ยงเอง”

     

              อูจินเอ่ยออกมาด้วยเสียงหงอยๆพร้อมรอยยิ้มที่พยายามปั้นให้ดูปกติแต่มันกลับดูเจื่อนเหลือเกินในสายตาของอีกคน

     

              เมื่อกี๊เขาทั้งดีใจและตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเลยเผลอร้องไห้ออกมาจนทำให้อูจินเข้าใจผิดจนได้ แง ;____;

     

              “ไม่ๆๆ เรายังกลับไม่ได้”

              “เราจะกลับทั้งๆที่เราทำเธอเข้าใจผิดไม่ได้อ่ะอูจิน”

     

              “หือ??”

     

              “คือเมื่อกี๊อ่ะ เมื่อกี๊ที่เราร้องไห้”

              “ระ—เรา เราร้องไห้เพราะเราทำตัวไม่ถูกเฉยๆ”

     

              พูดจบก็เบะปากทำหน้างอแงใส่อูจินเสียอย่างงั้น

     

              “ทำตัวไม่ถูกเพราะไม่รู้จะปฏิเสธเรายังไง?”

     

              “ทำตัวไม่ถูกเพราะเขินต่างหากเล่า!”

              “ก็เราน่ะ...”

     

              “???”

     

              “เราก็ชอบอูจินเหมือนกัน”

     

              ฮยองซอบไม่พูดอะไรต่อหลังจากนั้นทำเพียงแค่หยิบโกโก้ที่เหลืออยู่ก้นแก้วขึ้นมาดูดแล้วหันไปมองทางอื่น แต่พวงแก้มที่ขึ้นสีแล้วไหนจะหูที่แดงพอๆกับแก้มนั้นมันก็พอจะเดาออกได้ว่าตอนนี้ฮยองซอบกำลังเขินมากแค่ไหน

     

              โอเค... อูจินอาจจะต้องจำใหม่และคงจะจำวันนี้ได้แม่นแบบไม่มีทางลืมแน่นอน

     

              08/10/XX – เขากับฮยองซอบใจตรงกันเฟ่ยยย!!!
              

                                                 — — — — — — — — —
              

              จบแล้วค่าาาา กี้ดดดดดด!! ฉลองให้เราเร็วๆๆๆๆ จริงๆอยากจะลงให้เร็วกว่านี้แต่วันนี้ทั้งวันเราไม่มีเวลาเลยค่ะ เรียนด้วยทำงานด้วย ;_____;

             
              ตอนนี้มันก็จะยาวกว่าปกตินิดหน่อยถือซะว่าเป็นคำขอโทษที่ลงช้าจากเรานะคะ .__. เอ็นจอยรีดดิ้งกันทุกคนเลยเน่อออ ♡

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Tuktik Pintip (@fb2018833471696)
โอ๊ยแก เราเขินง่าาาาาา เขินแทนแบบมือจิกหุบยิ้มไม่ได้มันแบบว่า แบบฟหงยกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดไแ้น ฟินนนนนนนนนนนนน~~~