แล้วก็ไล่จนมาถึงแอพสุดท้ายอย่างไอจีที่ตัวเขาไม่ได้เข้าบ่อยนักเพราะไม่รู้จะอัพเดทอะไรลงไป
ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจเลยแหะ
นิ้วเรียวกำลังกดไล่ดูสตอรี่ของเพื่อนด้วยความเบื่อหน่าย
“หืออ”
ก่อนที่ฮยองซอบจะอุทานออกมาด้วยความประหลาดใจ บนหน้าจอปรากฏเป็นภาพของแก้วกาแฟที่ตั้งอยู่บนโต๊ะพร้อมติดโลเกชั่นเป็นชื่อร้านกาแฟแถวบ้านของเขา
จริงๆรูปมันก็ดูปกติทั่วไปนั่นแหละแต่ที่ทำให้เขาประหลาดใจก็คือเจ้าของไอจีสตอรี่นี้ต่างหาก
wo2_jjinpark
บ้านของอูจินอยู่คนละทางกับเขาเลยนะถ้าจะนั่งร้านกาแฟก็ไปแถวบ้านก็ได้นี่นา หรือว่ามีธุระนัดเจอใครแถวนี้?
บ้าน่าาา เขาติดตามอูจินมาตั้งนานนะหลายโซเชียลเลยด้วย อูจินไม่น่าจะถ่อมาไกลขนาดนี้เพื่อมาหาใครหรอก
ยกเว้นคนที่สำคัญจริงๆ
......
พูดแล้วก็โหวงเหวงในใจ
นี่แหละความรู้สึกตอนรู้ว่าคนที่เราชอบ(อาจจะ)มีคนในใจแล้ว.__.
แต่ไหนๆก็ว่างขนาดนี้แล้วออกไปสังเกตการณ์อูจินเสียหน่อยก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรหรอก...มั้ง
.
.
.
.
ฮยองซอบนั่งอยู่ในร้านมาเกือบจะสองชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าจะมีใครมาหาอูจินเลยสักคนส่วนตัวอูจินเองก็นั่งดูดกาแฟไปเรื่อยๆสลับกับเล่นมือถือบ้างไม่มีอะไรพิเศษไปนอกเหนือกว่านั้น
เขาคงคิดมากไปเองนั่นแหละ
ฮยองซอบตัดสินใจจะกลับบ้านแต่จังหวะที่กำลังลุกขึ้นเขากลับสะดุดเก้าอี้เสียอย่างนั้น เขาไม่ได้ล้มลงไปแต่ก็ทำให้เกิดเสียงดังพอที่จะเรียกความสนใจจากคนทั้งร้านให้หันมามองและนั่นก็รวมไปถึงอูจิน
ด้วยความอายฮยองซอบจึงรีบก้มหน้างุดเดินออกจากร้าน แต่แล้วก็มีแรงฉุดที่ข้อมือทำให้เขาหยุดชะงักและหันหน้ากลับไปกระแทกเข้าที่อกผู้กระทำเข้าเต็มๆ
“อู้ยยย”
“เราขอโทษๆๆ”
“เป็นอะไรมากรึเปล่า?”
“อะ—อูจิน”
ฮยองซอบไม่ได้ตอบคำถามแต่กลับเรียกชื่ออีกคนออกมาด้วยความตกใจ
“อืม”
“เราชื่ออูจิน”
“ส่วนเธอชื่อฮยองซอบ”
“รู้จักเราด้วยเหรอ!?”
ตกใจมากกว่าเดิมเลยเผลอขึ้นเสียงไปและท่าทีตื่นตูมแบบนั้นคงจะตลกน่าดูอีกคนถึงขำออกมา
“ฮะๆ ก็ต้องรู้จักสิ”
“ใครจะไม่รู้จักคนที่ตัวเองแอบชอบกัน”
“หะ—ห้ะ เมื่อกี๊พูดว่าไงนะ??”
โอเค...ตอนนี้ฮยองซอบคิดว่าตัวเขาแทบจะไม่หลงเหลือสติให้คีพลุคต่อหน้าคนที่ชอบแล้วล่ะ ฮือ
;_____;
— — — — — — — — —
ตอนนี้ยังไม่จบนะคะ แต่จะเชื่อมไปถึงตอนวันพรุ่งนี้ด้วย อิ้ๆ
เอ็นจอยรีดดิ้งและลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ ♡
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in