เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
5 day a week with bujo of internship.sunset cruisin'
/ คงที่แต่มีอะไรพิเศษ /

  • week
     3 - 4 


    ช่วงหลัง ๆ มางานเราค่อนข้างลงตัว เลยไม่มีอะไรมาอัพเดทเป็นพิเศษ งานหลักยังคงทำเกี่ยวกับคอนเทนต์ มีสิ่งใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยทำ เช่น Photo Series ที่รวมเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับหนังสือเล่มนั้น ๆ ถือว่างานชิ้นนี้เป็นงานใหญ่สุดและยาวที่สุดเท่าที่เราทำมาเลย 


    พี่เลี้ยงอธิบายว่าโฟโตซีรีส์คืออะไรต้องมีเนื้อหาประมาณไหน แล้วให้เราลองเสนอว่าจะใช้หัวข้ออะไรดี สักพักเราก็คิดไอเดียบางอย่างขึ้นมาได้ จากนั้นเราเลยลองไปเสนอพี่บุ๊คว่าจะใช้ชื่อหัวข้อว่าอะไรแล้วจะเขียนเล่าเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งพี่เขาก็โอเคมาก ๆ กับสิ่งที่เราเสนอและให้ลงมือทำได้


    การทำโฟโต้ซีรีส์ครั้งแรกค่อนข้างกดดันสำหรับเรา แต่พอได้ลองเขียน ได้รีเสิร์ชแล้วเจอข้อมูลเรื่อยๆกลับรู้สึกสนุก และอยากเห็นภาพรวมว่าจะออกมาประมาณไหน



    หลังจากผ่าน Photo Series ไปสักพัก ก็ได้รับหน้าที่ให้เขียนคอนเทนต์สำหรับหนังสือเล่มใหม่ (แกะกล่อง)  สำหรับเรื่องนี้เราใช้เวลาเขียนคอนเทนต์ทั้งหมดประมาณสองสัปดาห์ ระหว่างนั้นโฟโตซีรีส์ที่เคยเขียนก็ได้ลงเพจเป็นที่เรียบร้อย 



    มีข่าวดี



    หลังจากที่คอนเทนต์โพสต์ไปในเพจได้ไม่นาน พี่เลี้ยงก็ทักมาว่าบรรณาธิการของหนังสือเล่มนั้นบอกว่าชอบสิ่งที่เราเขียน และฝากมาบอกอีกว่าน้องเขียนดี อีกทั้งคอนเทนต์เรื่องใหม่ที่ลงไปยังได้รับการตอบรับค่อนข้างดีและได้รับคำชมจากพี่เลี้ยงอีกเช่นกัน สัปดาห์นั้นเลยเป็นสัปดาห์ที่เราค่อนข้างแฮปปี้ เพราะได้เห็นว่างานเขียนของเรามันได้รับผลลัพธ์ที่ดีแล้ว  t-t