เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[AHOB]-I Hope.ahobpaa
นิจนิรันดร์
  • (...เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเกิดของโฮป-7/11/2021)
    ราวกับว่าวันวานนั้นกำลังย้อนกลับคืน

    ราวกับว่าวันนี้หุบยิ้มไม่อยู่

    แน่ล่ะ วันนี้คือวันเกิดของฉัน
    สำหรับตัวฉันเองนั้น ไม่ได้คาดหวังว่างานวันเกิดของฉันต้องเป็นงานหรูหราโอ่อ่า มีเค้กก้อนโต ของขวัญกองใหญ่ แต่ว่าสิ่งที่คิดไว้นั้นมันก็แค่ การตั้งวงพร้อมหน้าบนผืนเสื่อกับกับข้าวโปรดของทุกๆคน มีญาติพี่น้องที่ฉันคิดถึงอยู่พร้อมหน้า และสิ่งที่ทำให้บรรยากาศในงานครื้นเครงเป็นที่สุด การได้ฟังเรื่องราวต่างๆของใครหลายๆคนในวงข้าว เพราะโดยส่วนตัวแล้ว การรับฟังเรื่องเล่าของลุงป้าน้าอาที่มาเกิดและเติบโตจากต่างยุคสมัย คลับคลาว่าในยุคสมัยนั้นๆเดินทางมาพร้อมกับเรื่องเล่านั้น 

    ตลอด6-7เดือนที่ตัวฉันเดินทางไปอยู่ในสถานที่ใหม่ ตัวฉันอธิษฐานกับดาวแลเดือนอยู่ทุกคิน ว่าขอให้ตัวฉันนั้นมีความสุขที่สุดในวันเกิด ขอให้สมองแล่นได้อย่างปลอดโปร่งยามเขียนเรื่องสั้นแลงานเขียนอื่นๆเพื่อเหล่าผู้อ่าน ขอให้พบรักแท้สักครา(แน่ล่ะว่าฉันเองก็เป็นสาวโสดที่อยากมีใครสักคน) และขอให้ตัวฉันนั้น...ได้กลับมาพบกับแม่อีกครั้ง แม้นคำขอสุดท้ายนั้นจะเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยากยิ่ง แต่ตัวฉันนั้นก็อยากให้ดาวแลเดือนได้รับรู้ ว่าตัวฉันนั้นแสนทุกข์โศกเพียงใด แสนเจ็บปวดเพียงใด

    ส่วนในเรื่องของของขวัญ ฉันไม่ค่อยคาดหวังอะไรมาก หรือจะว่าไม่หวังอะไรเลยก็ไม่ผิดอะไร เพราะยอดวิวตอน"ท้องฟ้ากับทะเล"นั้น ถือเป็นของขวัญที่ทำให้ตัวฉันมีความสุขที่สุดที่เหล่านักอ่านมอบให้ ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ฉันไม่ค่อยหวังคำอวยพรอะไรมากหรอกนะ เพียงแค่เข้ามาอ่าน ตัวฉันก็สุขใจ ที่มีคนชอบใจเรื่องเล่าที่ตัวฉันแบ่งปันผ่านทุกอักษร ขอบคุณที่(อดทน)อ่านจนจบ และสุขสันต์วันเกิด ให้กับตัวฉันเอง
    아홉-เขียน/เรื่อง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in