เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[AHOB]-I Hope.ahobpaa
อะไรก็ได้. ที่ไม่เกี่ยวกัน
  • *หมายเหตุ บทความนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวกันเลย ดังนั้นโปรดอ่านคลายเครียดน่าจะเหมาะกว่าอ่านเอาสาระ*

    เราชอบสีฟ้า เพราะมันทำให้นึกถึงกบเคโรโระที่กำลังวิ่งมาราธอนในช่วงที่ไฮเนเก้นกำลังขายดี ตอนนั้นเราคิดว่าการเล่นโยคะกับแมวที่ทำสปาอยู่มันทำให้การปฏิบัติธรรมดูเป็นศิลปะป้องกันตัวที่ดีมาก ระหว่างนั้นเราไปซื้อสีทาบ้านที่ร้านอาหาร ช่างแอร์เลยถามว่า "จะซื้อกระเป๋าใบนี้มั้ย?" เราเลยตอบนักบินคนนั้นไปว่า "โรมิโอกับจูเลียตตายตอนจบ" หลังจากนั้นเรากูวิ่งไล่จับกับขโมยตอนเราว่ายน้ำอยู่ บอกเลยว่าผลงานของแวนโก๊ะดีทุกงาน เพราะละครเรื่องบ้านทรายทองก็ต้องจบลงที่ดาวพระศุกร์ไปซื้อก๋วยเตี๋ยว มีวันนึงเรานั่งอาบแดด และเห็นว่าหมาข้างบ้านตากเสื้อไม่กลับด้าน เราเลยระบายสีลงบนเครื่องซักผ้าตอนย่างไก่ ซึ่งแมวเป็นสัตว์ที่สามารถเป็นเจไดได้ เราเลยไปหาดอกไม้สดมาผัดกะเพรา  เราเลยรู้สึกว่าการจิบโอเลี้ยงตอนเล่นละครโอเปร่ามันคือการเล่นยิมนาสติกที่ผาดโผนมาก ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อนเราโทรมาบอกว่าตอนนั้นอยู่ผับ กำลังปลูกเก๊กฮวยอยู่ จะเอาไปย่างกิน เราเลยบอกมันว่าให้น้ำเกลือบ่อยๆ จะได้คงกลิ่นหอมของเกาลัดต้ม และเพราะการ์ตูนเรื่องมายลิตเติ้ลโพนี่ทำให้รู้ว่าปีเตอร์จูบกับเอ็มเจก่อนไปพับโอริกามิ ปีเตอร์ยังบอกว่าสลิ่มคงไม่ได้ผุดได้เกิดหรอก เป็นคำพูดที่ทำให้เรารู้สึกว่าถ้าโยนไม้ขีดที่ติดไฟ ใส่น้ำมันเนี่ย ครูคณิตศาสตร์อาจแร็ปเป็นภาษาเขมรได้ และถ้าแจ็คกับโรสไม่เจอกันบนเรือ เพลง34+35คงไม่บอกให้เราซื้อคริปโต ส่วนแหวนที่หายไปของด็อบบี้ ก็ไม่น่าจะเป็นเพราะมีคนเอาไปทำที่คั่นหนังสือ เพราะเหล็กมันดีต่อสุขภาพ แต่เพราะเมลามีในนมทำให้เกวน สเตซี่ตกตึกตาย ในขณะที่ญี่ปุ่นเพิ่งจะให้ประชาชนชาวสเปนทำอาชีพนินจา ซึ่งเราคิดว่าถ้าแยกเงาพันร่างได้คงได้มีการวางมวยกันแน่ๆ แต่พอคิดไปคิดมา กระปุกออมสินก็เหมือนจะสามารถร่ายคาถาแฮร์รี่ พอตเตอร์ได้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ค่อยเข้าใจอยู่ดีว่าทำไมกริยา 3 ช่อง ถึงอัดแน่นไปด้วยความกดดันจากแฟนคลับ ทั้งที่ติ่งทั้งหลายอายุน้อยกว่าแม่ตัวเอง พอพระนางในซีรีย์จีนจูบกัน ถึงกับร้องว่า "มึงสิอีกะเทย!" เพราะนิทานของโกมุนยองเป็นภาษาเกาหลี คนอิตาลีเลยทานแต่พิซซ่า ซึ่งที่เขียนมาทั้งหมดเนี่ย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขียนไปทำไม ขอขอบคุณที่ดันทุรังอ่านค่ะ

    아홉-เขียน/เรื่อง


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in