เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิทธิพลทางการอาหารPiim
เป็นคนกินอะไรง่ายๆ
  • ไข่เจียวไม่ต้องใส่อย่างอื่น มีแต่ไข่ก็พอ
    กินปลาดิบได้ แต่ไม่ใช่ทุกชนิด ไม่กินไข่หอยเม่น
    อเมริกาโนไม่ใส่น้ำตาล ถ้าใส่น้ำตาลจะกินโอเลี้ยง
    โชยุราเมง ถ้าไม่มีจะเซ็งมากๆ
    ผัดกะเพราใส่ถั่วฝักยาวได้ ใส่ข้าวโพดอ่อนก็ได้
    พาสต้าผัดแห้งๆ ผัดพริก ผัดน้ำมัน แต่ไม่ชอบผัดครีม
    กินผักรอกเกตได้แล้วนะ
    ชอบกินอาหารเช้าแบบไทยๆ เช่น ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว มากกว่า American Breakfast
    เอ้กเบเนดิกต้องกินกับแซลมอน
    อ้อ กินแพนเค้กเป็นอาหารเช้าได้ แต่ต้องเป็นแพนเค้กอเมริกัน
    ไม่ชอบกินไส้กรอก แฮม ไส้อั่ว แหนม กุนเชียงเท่าไหร่
    สัปปะรดต้องฉ่ำๆ
    ของหวานที่มีช็อคโกแลตถ้าได้กินกับสตรอว์เบอร์รี่จะดีมาก
    ในฟิชแอนด์ชิปส์จะชอบชิปส์มากกว่าฟิช
    ชอบหมูชิ้นมากกว่าหมูสับ
    ชอบกินกุ้ง ปลาหมึก หมู เนื้อ ไก่ มากกว่าเป็ด แกะกับปลาเป็นตัวๆ 
    พวกหอยจะกินแต่หอยเชลล์
    ชอบกินเต้าหู้ไข่มากกกกก
    ชอบกินสุกี้ยากี้มากเช่นกัน สุกี้ไม่ยากี้ก็ชอบกิน เฉยๆ กับชาบู
    อาหารทุกอย่างเอาไปผัดไข่ยังไงก็(น่าจะ)อร่อย อย่างไชโป้วผัดไข่ ฟักทองผัดไข่
    เฉยๆ กับสเต็กต่างๆ
    อยู่ดีๆ ก็กินปลาร้าได้ แต่ยังอยู่ในเลเวลแรกคือต้องสะอาด
    ชอบกินของดองต่างๆ เช่น หน่อไม้ ไชเท้า กิมจิ ปลาหมึก บ๊วย
    เป็นแฟนคลับ เห็ด ทุก ชนิด
    จิมดักคือชีวิตจิตใจ เสียดายที่ร้านโปรดย้ายไปไกลจากบ้านมากๆ ค่าส่งเป็นร้อย
    ไม่ปฏิเสธคาโบไฮเดรตและถ้าจะไดเอทก็จะไม่ตัดออกไป
    มีความเชื่อว่าเครื่องดื่มที่ใส่นมทำให้ท้องอืด
    ลูกชิ้นปลาและเนื้อเท่านั้น ลูกชิ้นหมูเฉย
    พบว่าจริงๆ แล้ว อาหารแบบเป็นคอร์สมันอิ่มเหมือนกันนะ
    ในถ้วยไอติมต้องมีไอติมช็อคโกแลต
    Scramble egg ตอนเช้า
    และพบอีกแล้วว่าถึงจะไม่กินผักเป็นก้านและใบเท่าไหร่ แต่น้ำผักปั่นคือกินง่ายมาก

    ไม่กินผักสีม่วงและบีทรูท
    ไม่กินไก่ทอด กินแต่เฟรนช์ฟรายแมคและต้องจิ้มซอสไก่ทอด
    ไม่กินฟัวกราส์และหอยทาก
    ไม่กินสะตอ ไม่รู้ว่าสะตอรสชาติยังไง กลิ่นเป็นแบบไหน
    ไม่ชอบกินมาการอง
    ไม่กินโมจิ ต๊อกบกกี แต่บางทีก็กินเพราะหิว
    ไม่กินคัพเค้ก ช่วยทำมาเป็นเค้กเลยจะดีกว่า
    ไม่กินวิปครีม 
    ไม่กินผักแปลกๆ อย่างที่ดูในยูทูปของสะใภ้เกาหลี 
    ไม่กินทุเรียน แต่ปรับตัวเข้ากับกลิ่นได้ดีมาก เคยกินครั้งแรกต่อหน้าเชฟชื่อดังแล้วทำหน้าอี๋ใส่เขา
    ไม่กินแคปหมู(กินได้แต่ไม่รู้สึกว่าอร่อย)

    ฯลฯ 

    อีกมากมายหลายกฎเหล็กที่ยึดมั่น แต่ก็ต้องแหกบ้างเวลาเข้าสังคม รีวิวร้านอาหารโรงแรม อะไรที่หนักหนาจริงๆ ทริคคือบอกว่า แพ้ค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in