เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
54_DAY_OF_INTERNSHIP.EXEdwny
W O R K !
  •        หลังจากที่ทำงานมาหลากหลายแบบแล้ว พี่เลี้ยงก็เริ่มถามถึงความสนใจของเรา เพราะพี่เลี้ยงอยากให้เราได้ทำงานที่เราถนัด โดยตัวของพี่เลี้ยงเองก็ได้ฝึกการครีเอทจากความสนใจของเราไปในตัวด้วย

           ความสนใจแรกของเราคือ การ์ตูนเรื่อง "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" เพราะเป็นการ์ตูนเรื่องที่เราตามดูอนิเมะและตามอ่านมังงะจนถึงตอนล่าสุด ซึ่งการที่เราตามอ่านมังงะด้วยถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่ง เพราะเราจะเข้าใจเนื้อหาของตอนล่าสุดก่อนผู้ที่ติดตามจากทางอนิเมะเพียงทางเดียว เราจึงสามารถสรุปเนื้อหาได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมากกว่าที่อื่น ๆ ซึ่งการที่เราทำได้มากกว่าที่อื่น ๆ ทำให้ผู้ชมเลือกเข้ามารับชมเว็บไซต์ของเรามากขึ้น เพราะมีข้อมูลที่เยอะกว่า แน่นกว่า และมีความสดใหม่ ทันกระแสกว่า



           หลังจากที่ได้เผยแพร่บทความเกี่ยวกับ "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" งานแรกไป ก็ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดีถึงดีมาก พี่เลี้ยงจึงได้เพิ่มงานที่เกี่ยวข้องกับ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ให้เราอีก ซึ่งเราก็สนุกและเอ็นจอยกับการทำงานชิ้นนี้มาก ๆ เพราะเป็นงานที่ใช้ความสนใจของเรามาเป็นแรงผลักดันในการเขียน การอธิบายความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวก็เป็นเรื่องง่าย เพราะเราติดตามการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนเรื่องนี้เลยก็ว่าได้

           การทำงานนี้ก็ต้องหาข้อมูลที่เชื่อถือได้จากเว็บไซต์ของต่างประเทศ ทั้งที่เป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ซึ่งการหาข้อมูลจากเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นนั้น พี่เลี้ยงจะเป็นคนหาเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้มาให้เรา ฟังดูแล้วอาจจะเป็นงานที่ยาก แต่โดยส่วนตัวสำหรับเราแล้ว เราคิดว่าไม่ยากอย่างที่คิด อาจเพราะเรามีพื้นฐานภาษาญี่ปุ่นอยู่บ้าง อีกทั้งสามารถใช้โปรแกรมแปลภาษาช่วยได้ การเขียนบทความนี้จึงเป็นอีกความท้าทายหนึ่งของเรา

           สำหรับงานที่เกี่ยวกับ "ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน" นั้นก็เป็นงานที่ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเป็นการ์ตูนที่อยู่ในกระแสหลักอยู่แล้วด้วย อีกทั้งพี่เลี้ยงที่ป้อนงานให้เราเขาจับจุดได้ถูก ทำให้ไม่ว่าเราจะเผยแพร่ไปกี่บทความ ก็จะได้รับยอดวิวที่ค่อนข้างเป็นที่น่าพึงพอใจ

           
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in