เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
/Sun/dry/xibppk
#Palette
  • I got this I'm truly fine ...

                  ประโยคที่เหมือนจะไม่ได้สื่อถึงความรู้สึกอะไร แต่แท้จริงแล้วมันอาจจะมีอะไรซ่อนอยู่ในนั้น


          21 เมษายน 2560 มีเพลงจำนวนมากในประเทศเกาหลีใต้ที่ถูกปล่อยมา แต่จะมีอะไรสำคัญไปกว่าการ กลับมาของสาวน้อย IU ที่ห่างหายจากการคัมแบคที่นานถึง 3 ปี 6 เดือน เธอได้ปล่อยอัลบั้มที่พร้อมจะให้ทุกคนสนุกไปกับจานสีของเธอ ' Palette '

            โดยเพลงไตเติ้ลในรอบนี้ของเธอ เป็นดับเบิ้ลไตเติลแทร็ค Palette  และ Dear Name และเพลงที่จะใช้โปรโมตคือเพลง Palette ที่ได้หนุ่ม G-Dragon มา feat ในครั้งนี้ 

       ด้วยการเป็นที่ยอมรับของทุกคน ทำให้หลังจากที่เธอปล่อยอัลบั้มของเธอออกมา เพลงของเธอก็พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของทุกชาร์ท 

          
      เพลง Palette ที่เป็นเพลงไตเติลของเธอนั้นต้องการเล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของเธอในช่วงอายุ 25 ปีที่ได้เปลี่ยนไปจากตอนที่เธออายุ 23 ในอัลบั้มที่แล้ว เธอได้โตเป็นผู้ใหญ่พอที่จะรับรู้ทุกอย่าง ทั้งคนที่รักเธอและเกลียดเธอ 



      จะเห็นได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังง่าย ทำนองสบายๆ ฟังได้ไม่เบื่อ มีคำติดหูที่เธอนั้นได้เล่นคำว่า I like it I'm twenty five กับคำว่า I got this I truly fine ที่มีลักษณะการออกเสียงคล้ายกัน และมีความหมายโดยนัยที่สื่อว่า 

                  "  I like it I'm twenty five  > ฉันชอบมันนะ อายุ 25 ของฉันเนี่ย "
                  "  I got this I truly fine > ฉันรับรู้ถึงมัน และมันสบายมาก "


     
          ซึ่งเธอคงจะสื่อว่าอายุ 25 ของเธอนั้นมันดีและสบายมากๆจริง เธอเข้าใจมันจริงแล้วว่าอายุ 25 ของเธอนั้นมีความสุข 

          

                            สำหรับตอนนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับบทเพลงของเธอ IU สาวน้อยมหัศจรรย์ 


    - THANK U -






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in