เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จาดู - ซีรีส์fangjrw
[Warm Up] ก่อนดู Arthdal Chronicles Part 3 (Final Part)
  •           Arthdal Chronicles กับการกลับมาในพาร์ทที่3 เพื่อสานต่อเรื่องราวปริศนาทุกอย่างนำไปสู่บทสรุปของเรื่อง  หลังจากพาร์ทที่1และพาร์ทที่2 จบไปเกือบ 2 เดือน (จบพาร์ท 2 วันที่ 7/07/2019)  ทิ้งปมปริศนาที่ยังไม่ได้เปิดเผยเอาไว้หลายอย่าง  ปล่อยให้เราคนดูนั้นอยากรู้และเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ 

    PART 3 : Arth, The Prelude to All Legends

    โปสเตอร์เดี่ยว


    จากโปสเตอร์เดี่ยวจะเห็นเลยว่าในพาร์ท 3 นี้จะมีทั้งตัวละครหลักและตัวละครเดิมที่น่าจะมีบทบาทมากขึ้นในพาร์ทนี้  รวมทั้งยังมีตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาด้วย  งานภาพโปสเตอร์เดี่ยวพาร์ทนี้จัดแสงสีสวยมากๆ

    สรุปเนื้อเรื่อง Part1 & Part2


    • พาร์ทที่ 1  จะเป็นการปูเนื้อเรื่องทั้งหมดและทำให้เรารู้จักกับตัวละครช่วง 2 ตอนแรกอาจจะสับสนชื่อตัวละครหน่อยเพราะตัวละครเยอะมากๆ  เนื้อเรื่องจะเน้นไปทางการทำสงครามและความขัดแย้งของชนเผ่า การเริ่มรู้จักต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด
    • พาร์ทที่ 2  เนื้อเรื่องจะต่อจากพาร์ทแรกมีตัวละครใหม่ๆเพิ่มเข้ามารวมทั้งปริศนาบางอย่างที่เริ่มเปิดเผย  เนื้อเรื่องพาร์ทนี้จะค่อนข้างเน้นไปทางอำนาจความเชื่อความศรัทธาของผู้คน กลอุบายต่างๆเกี่ยวกับการเมือง

    ไทม์ไลน์ของเนื้อเรื่องจะค่อยๆเริ่มเข้นข้นและเริ่มตรึงเครียดขึ้น  เราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร  เนื้อเรื่องมีความพีคและทำให้เราตื่นเต้นได้ตลอด  สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มดูเรื่องนี้หรือดูทั้ง 2 พาร์ทจบไปแล้วนั้นเราเขียนรีวิวเอาไว้  คลิกชื่อรีวิวด้านล่างเพื่อเข้าไปอ่านกันได้เลยนะคะ  เป็นการอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมสำหรับการดูพาร์ทนี้ :)



    ตัวอย่างเต็ม 5 นาทีสำหรับ Final Part


    จากตัวอย่างพาร์ทสุดท้ายนี้เราจะเห็นเลยว่า  เนื้อเรื่องนั้นมีความเข้นข้มขึ้นกว่าเดิมมาก  เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย  ความรักความศรัทธา  การต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ปริศนาและความลับต่างๆที่กำลังจะเปิดเผย  แค่ดูตัวอย่างเราก็เชื่อว่าพาร์ทสุดท้ายนี้จะมีทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นครบทุกอารมณ์ ดราม่า  แอ็คชั่น  แฟนตาซีจัดเต็มแน่นอน  รอติดตามรับชมกันได้ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ทางช่อง tvN ของเกาหลีและสามารถรับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix ซับมาไวมาหลังออนแอร์ที่เกาหลีจบ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ :)

    #ArthdalChronocles
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in