เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จาดู - ซีรีส์fangjrw
Angel's Last Mission: Love (단, 하나의 사랑) 2019 [จาดูรีวิว-ครึ่งทาง]
  • " เป้าหมายในชีวิตฉันคือ...เธอ"

               คิมดัน (รับบทโดย L infinite/Kim Myung Soo) เทวดาหนุ่มแสนซนที่ทำผิดกฏของเทวดาด้วยการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับชะตากรรมของมนุษย์คนนึง  ซึ่งบทลงโทษก็คือต้องสลายกลายเป็นควัน แต่ดันได้รับภารกิจ 100 วันในการทำให้คนๆนึงเชื่อในความรักจึงจะได้กลับขึ้นสวรรค์เหมือนเดิม  ซึ่งคนๆนั้นก็คือ อียอนซอ (รับบทโดย Shin Hye Sun) นักบัลเล่ต์สาวแสนเย็นชาและโมโหร้ายที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างทำการแสดงจนตาบอด  แต่ดันกลับหลงรักผู้หญิงคนนี้เข้าแล้วภารกิจของเขาจะสำเร็จไหม เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ที่  Viu


              ผ่านมาครึ่งทางแล้วสำหรับซีรี่ส์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องนี้  บางคนที่ได้ลองอ่านเรื่องย่อหรือดูโปสเตอร์ตัวอย่างซีรี่ส์คร่าวๆคงคิดว่า  เป็นซีรี่ส์โรแมนซ์-แฟนตาซีธรรมดาๆที่มีนางเอกเป็นนักบัลเล่ต์และพระเอกเป็นเทวดา คงฮาบ้างดราม่าบ้างไม่มีไรน่าติดตาม
     
              แต่ถ้าคุณได้ลองดูเรื่องนี้สัก 1-2 ตอนคุณจะรู้เลยว่า ซีรี่ส์เรื่องนี้มีเนื้อหาและปมที่น่าติดตามมากๆรวมทั้งเสน่ห์ของบัลเล่ต์ที่ใส่เข้ามาจะทำให้เราอินกับเนื้อเรื่องมากขึ้นไปอีก ส่วนปมต่างๆในเรื่องก็ต้องรอติดตามว่าจะเป็นยังไงห้ามพลาดเลย

    (เปิดเรื่องด้วยอุบัติเหตุที่ทำให้นางเอกตาบอด)
              สิ่งแรกที่เราประทับใจเลยคือ  การแสดงของนางเอก ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun/ผลงาน: Thirty But Seventeen, Hymn Of Death) ชื่อนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องการแสดงเลยทำออกมาได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะตอนที่นางเอกตาบอด เศร้า โมโห ทำให้เราอินได้มากๆ ยิ่งตอนเต้นบัลเล่ต์คือเราเชื่อจริงๆว่าเขาคือนักบัลเล่ต์ ถ้าฮเยซอนไม่ได้บทนี้ก็คิดไม่ออกว่าใครจะเล่นเลย


              มาพูดถึงพระเอกกันบ้าง คุณแอลแห่งวงอินฟินิท (Kim Myung Soo/ผลงาน: Ruler Master Of The Mask, Miss Hammurabi) คาแรกเตอร์ในเรื่องเป็นเทวดาที่ซนและสดใส เป็นพลังบวกให้กับนางเอกและคนดูอย่างเราเอามากๆ เรื่องการแสดงพี่แกก็ทำได้ดีมาก ตลกน่ารัก รับส่งกับนางเอกได้ดีและทำเราอินมากๆ

    (ยิ้มแบบนี้ใครๆก็หวั่นไหวนะคุณเทวดา)
              การดำเนินเรื่องสำหรับเรารู้สึกค่อนข้างชอบนะ ใครจะเชื่อว่าขำๆอยู่ดีๆแปปเดียวก็น้ำตาไหล เล่นกับอารมณ์คนดูได้ดูลึกมากๆ อาจเพราะชอบเนื้อเรื่องด้วยบวกกับนักแสดงในเรื่องเล่นดีทุกคนเลยทำให้เข้าใจความรู้สึกตัวละครแต่ละตัวมากๆ อยากตามดูต่อว่าสุดท้ายแล้วเรื่องมันจะเป็นยังไง  ลงแดงทุกอาทิตย์เลยจริงๆ องค์ประกอบอื่นๆในซีรี่ส์เรื่องนี้ก็ดีมากๆไม่ว่าจะ ภาพและมุมกล้องที่สวย เพลงประกอบซีรี่ส์ที่แต่ละเพลงก็เพราะมากๆเข้ากับซีรี่ส์สุดๆ You're my angel..Oh you're my angel always... ❤

              สรุปครึ่งทางฉบับจา-ดู : ซีรี่ส์โรแมนต์ที่ผสมความดาร์กเบาๆสะกิดหัวใจคนดูให้รู้สึกตามและหวั่นไหวไปกับความรักของพระนางที่ค่อยๆรู้สึกดีให้กันแต่มีข้อห้ามบางอย่างที่อาจลงเอยกันไม่ได้ง่ายๆ(แต่เชื่อว่าแฮปปี้) ความรู้สึกมันลึกมาก และเรื่องราวของบัลเล่ต์ที่จะทำให้เราลุ้นเอาใจช่วยให้นางเอกกลับมาเต้นได้อย่างสวยงามและซื้อใจสมาชิกในคณะแฟนตาเซียได้

    ส่วนปมอื่นๆต้องรอลุ้นกันว่าจะเป็นอย่างไงเหลืออีกครึ่งทาง....ถ้าคุณอยากดูซีรี่ส์ที่มีหลากหลายอารมณ์เนื้อหาน่าติดตาม Angel's Last Mission: Love เป็นตัวเลือกที่ดีและควรค่าแก่การดูมากๆ

    ปล. ซีรี่ส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 32 ตอน ตอนละ 30 นาที (ก็เท่ากับ16ตอนนั่นแหล่ะ)
    สามารถรับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่แอป Viu


    ❤  ตัวอย่าง 5 นาที  ❤



    ฉากโรแมนติกเล็กๆที่ทำให้หัวใจของเราเต้นแรงมาแล้ว
    (พระเอกเมาและชวนนางเอกเต้น ช็อตนี้ใจเต้นตึกๆเลย)
    (ทะเลาะกันไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ยอนซอvsคิมดัน)
    (เค้าจูบกัน)

    ❤  เพลงประกอบซีรี่ส์  ❤



    #AngelsLastMissionLove

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in