เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IG Suggestions !Kawiss.sara
Korean Fashion design student IG. (@girimee)

  • IG ของสาวคนที่ 2 มาแล้วจ้า
    ยังคงอยู่ฝั่งเกาหลีเหมือนเดิม
    เธอคนนี้มาใน Style ที่มีเสน่ห์แบบผสมผสาน
    ทั้ง Street style ที่ผสมกับความเป็น 
    Modern of Korean style
    เธอมีชื่อว่า "กีรีม"
    เพิ่งจบการศึกษาด้าน Fashion design มาหมาดๆ






    ยอดคน follow เธออาจไม่เยอะมาก
    แต่รู้หรือไม่ ว่าเมื่อ Seoul Fashion week 2016 
    และ 2015 ที่ผ่านมา รูปของเธอกลับอยู่ใน 
    Blog fashion ของเกาหลี
    และขึ้นตาม IG ของช่างภาพ Street fashion มากมาย
    แต่น่าเสียดายที่คนไม่รู้จักเธอ 
    เนื่องจากมีแค่ภาพของเธอเท่านั้น
    ส่วนตัวผู้เขียนจำเธอได้จากภาพใน blog ของช่างภาพ fashion คนนึง และบังเอิญเข้าไปเจอ IG ของเธอมา














    สิ่งที่ทำให้คนจดจำเธอได้ คือใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Asia ดวงตาตี่ที่ลับเข้ากับจมูกแบบน่ามอง 
    อีกทั้งทรงผมครึ่งท่อนของเธอ ที่ด้านหน้าเป็นบ็อบสั้น ด้านหลังปล่อยยาว สีดำดำขลับ เป็นเอกลักษณ์
    ทำให้เธอมักจะปรากฎอยู่ใน IG หรือ Blog ของช่างภาพ Street Fashion ทั้งหลายอยู่เสมอๆ 














    นอกจากนี้แล้ว Life Style ของเธอคนนี้
    ก็น่าสนใจไม่น้อย จริงๆแล้วเธอดูจะปกติเหมือนผู้หญิงเกาหลีทั่วๆไป แต่ต่างที่ "ความเท่ห์ ปนแก่นเซี๊ยว" ที่เป็นเสน่ห์น่ารักๆอีกแบบของเธอ ดูได้จากภาพ life style ที่เธอลงเลยจ้า 




























    ใครที่ชอบใน Style ของ "กีรีม" สามารถ follow เธอใน IG ได้เลย : )


    - ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ❤
    - IG หน้า เราขอมาฝั่ง Photographer กันบ้างจะเป็นใคร จากประเทศใด ฝากติดตามงานของเรากันด้วยนากา ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
minimore (@minimore)
ดี๊ดี ขอบคุณมากเลยจ้ะ ชอบแฟชั่นทางเกาหลีเหมือนกันหน้า หน้างานแฟชั่นวีค งานดีทั้งสาวๆ หนุ่มๆ

ถ้าอยากลองแทรกภาพจากอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ลองใช้ tool ของ Minimore ได้เลยนะ ลองดูๆ https://minimore.com/b/how-to-minimore/1
Kawiss.sara (@Kawiss)
@minimore ขอบคุณค่า ; )