เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิฉัน ไดอารี่fainattasanan
แผ่นปิดหัวนม ไหลขึ้นไหปลาร้า
  • แผ่นปิดหัวนม ไหลขึ้นไหปลาร้า

    ทุกๆเช้าของอิฉัน อิฉันจะจินตนาการถึง "Look" ในหัวว่า วันนี้จะแต่งยังไงให้ปังมากที่สุด (สำหรับใส่อยู่บ้าน ซักผ้า ล้างจาน เล่นกับหมาหน้าปากซอย ไปร้านกาแฟ) โจทย์วันนี้คือ ต้อง Sexy & Strong

    เพิ่งนึกได้ว่า Ma Auntie สุดแซ่บของอิฉันเคยซื้อ Sport Bra สีดำ ลายอักษร 93 ที่ปักกลางหน้าอก ตัวอักษรสีม่วงเฉด pastel ส่วนด้านหลังของบรา เป็นสายตาข่ายเหมือนแหนปลาไขว้เป็นตัว X

    On Top ตัวนี้จะตอบโจทย์ Sexy ได้ดีและต้อง Strong ด้วยกางเกงขาจั๊มสีเทาซึ่งยาวจนหุ้มตาตุ่ม เข้าคู่ใน Theme สาว Strong พร้อมลุยจริงๆ

    เมื่อทุกอย่างพร้อม ยกเว้น บราตัวเก่งที่ยังหาไม่เจอ อิฉันจำเป็นต้องรื้อตู้เสื้อนานถึง 1 ชั่วโมง เพราะอิฉันไม่ค่อยได้ใส่มันเลย บวกกับบราตัวเล็กไม่รู้ว่ามุดอยู่ไหนในซอกลืบ

    ผ่านไปแล้ว 1 ชั่วโมง10นาที อิฉันพึมพัมเสียงหอบว่า "fuckin long time to find out,I gonna give up"
    ระหว่างปิดตู้ก็เหลือบเห็นสายตาข่ายบราตัวเก่งโผล่ออกมา

    ถึงคราต้องใส่ อิฉันชักไม่แน่ใจว่าบรามันเล็กหรือตัวอิฉันใหญ่กันแน่ แทบจะยัดไม่ลง เสียเวลาไปอีก10 นาทีเพื่อยัดร่างหนาๆเบียดเสียดเสื้อบรา กลายเป็นท่าเต้นสาวอินเดียไปซะงั้น เพราะต้องเอี้ยวตัวซ้ายขวา โยกย้ายส่ายนมให้เข้ารูปกับบราตัวเล็ก และแล้วก็สำเร็จ

    นึกว่าสำเร็จได้ไม่นาน พอส่องกระจกเท่านั้นแหละ ซิลิโคนปิดหัวนมที่ถูกยัดไส้มาพร้อมบรา เริกขึ้นไปปิดไหปลาร้าแทน ให้ตายสิ อิฉันต้องใช้ 2 นิ้วสอดเข้าไปในช่องซิลิโคนเพื่อจัดตำแหน่งแผ่นปิดหัวนมให้เข้าที่

    และนั่นก็ทำให้อิฉันตรัสรู้ประโยคที่คุณแพร วทากล่าวไว้ว่า "Beauty is the pain" ความสวยต้องแลกด้วยความเจ็บปวดจริงๆ เพราะหลังจากสวมบลาเสร็จก็หายใจไม่อิ่มเลย มันแน่นอกไปหมด แต่เพื่อความสวยอิฉันจะยอมแน่นอกอย่างนี้ไปทั้งวัน

    พร้อมจิกส้นตึกขนาด 2 นิ้วสายรัดข้อเท้าตัว X สีดำ ไปเชิดต่อที่ร้าน Racota Cafe เพื่อหาแรงบันดาลใจในการเขียนเพจดีกว่า บรัย แบบแน่นอก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in