เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิฉัน ไดอารี่fainattasanan
ปิดเทอมอันแสนสนุก
  • ตั้งแต่ย้ายมาที่ศรีสะเกษได้รับพลังบวกมากมายจากคนแปลกหน้าที่รักอิฉันเพราะเห็นหน้าบ่อย

    ตั้งแต่พ่อค้าแม่ขายที่วางแผงลอยริมฟุตบาทตั่งต่างชื่นชอบอิฉันราวกับเป็นแฟนบอย เนื่องจากเห็นเดินออกกำลังกายทางเท้าทุกวันจนชินตา

    ถัดมาก็บาริสต้าร้านกาแฟที่โดนจีบตั้งแต่ทอมยันชายฉกรรจ์ แต่ต้องอกหักรักคุดเพราะเขามีแฟนแล้ว ฉะนั้นถึงแม้อิฉันไม่ได้ร่างกายแต่ฉันได้หัวใจยะ นังชะนี ทราบแล้วเปลี่ยน ไม่ว่าจะไปร้านกาแฟกี่ครั้งๆเครื่องดื่มที่ได้มักจะพิเศษกว่าลูกค้าคนอื่นๆ ถึงขั้นรินให้ฟรี เอ้อ ปั๊วะกว่านี้ไม่มีแล้วเด้อ

    ต่อมาก็ไม่พ้น หมาทั้งจรจัดและมีเจ้าของต่างชอบอิฉันเพราะไม่มีมนุษย์คนไหนเสียง 8 ได้เบอร์นี้ จนเจ้าของหมาเองก็เอ็นดูฉันเกิ๊น

    และสุดท้าย หนังสือ อิฉันเสพหนังสือจิตวิทยาไม่ต่ำกว่า 10 เล่ม เพื่อพัฒนาสมองกลวงๆของตัวเอง เขียนเพจเอย ไดอารี่เอย มันคือการชาร์จพลังบวกที่แท้ทรู เปิดเทอมนี้ต้องคิดถึงศรีสะเกษแน่

    เพราะค่าครองชีพถูกมาก กินจนอ้วกเงินก็เหลือ แถมของกินก็เกลื่อนตามีให้เลือกเป็นบุฟเฟต์ โคตรแฮปปี้กับปิดเทอมนี้ ?

    ปล.ลดน้ำหนักไป 3 กิโล จาก 60 เหลือ 57 อิดอกปังไม่หยุดแล้วแม่

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in