เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กบฏไร้เดียงสาccttiana
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 7 เพื่อนใหม่ที่ดูเป็นมิตร (1/2)
  • เขาหันหลังไปปิดประตูบ้านแล้วเดินตรงดิ่งไปยังโซนที่นอนฝั่งซ้ายมือ เปิดตู้เล็ก ๆ ข้างหัวเตียงหยิบเอาด้ามไม้ที่มีตุ้มอะไรสักอย่างหุ้มปลายด้ามเป็นก้อนหนาออกมาแล้วทำการฟาดไปยังบนบ่าตนเอง

     

    ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ

     

    โอเคมันคือไม้นวดหลังนั้นเองทีแรกเธอตกใจว่าเขาหยิบไม้มาทำอะไร ดูแล้วอีกฝ่ายคงปวดหลังมิใช่น้อยถึงได้ทุบเอาทุบเอาดูเป็นคนชิลสุด ๆ ไปเลย

    สิ่งแรกที่รอล์ฟเห็นในสายตาตั้งแต่เดินเข้ามาคือเป็นมันเด็กผู้ชายที่ผอมมาก ผมสั้นกุด หน้าตามอมแมมสกปรก วัดจากสายตาเตี้ยกว่าเขา

    “แล้วใครพาเจ้ามาที่นี่นายหรือเฟียซ?” 

    “เฟียซ” 

    อารอล์ฟพยักหน้า

    “เดิมทีข้าอยู่ที่นี่คนเดียวมานานสักพักแล้ว ก็ดีเหมือนกันจะได้มีเพื่อนร่วมห้องเสียบ้าง” 

    เขานั่งลงบนเตียงแต่มือก็ยังกำไม้นวดทุบไปที่หลังเงียบไปสักพักเพื่อครุ่นคิดบางอย่าง

    “จริงสิเจ้าจะมาทำงานอะไร” 

    เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มเอนตัวลงนอนเธอก็ถือโอกาสนั่งลงบ้างปากก็ตอบคำถามไปด้วย

    “เฟียซบอกว่าค่อยเริ่มงานพรุ่งนี้จะไปถามงานจากเขาหรือจากเจ้าก็ได้” 

    “อ่อได้สิเจ้าไม่ต้องไปถามเจ้านั่นหรอกข้าสอนงานเจ้าได้” 

    ไหน ๆ ก็ต้องอยู่ด้วยกันถือโอกาสจับตาดูเจ้าเด็กใหม่เสียหน่อยว่ามันจะมีดีอะไรบ้างไหมเพราะที่นี่เป็นตลาดค้าทาสขนาดใหญ่อันดับต้น ๆ ของประเทศ ฉะนั้นงานมีให้ทำหลากหลายตั้งแต่เบาไปถึงหนักที่สำคัญห้ามขี้เกียจเด็ดขาด

    “ข้าว่าเจ้าไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดเถอะเดี๋ยวไม่นานก็ไปกินข้าวเย็นแล้ว” 

    ร่างเล็กก้มมองตัวเองสภาพเนื้อตัวสกปรกไหนจะมีบาดแผลเยอะอีกคงต้องทำแผลหลังอาบน้ำเสร็จแต่ประเด็นคือเธอไม่รู้ว่าห้องน้ำไปตรงไหน

    “เออ…รอล์ฟห้องน้ำไปทางไหน” 

    ชายหนุ่มที่นอนเอกเขนกอยู่จึงต้องผงกหัวขึ้นมาจากหมอนเพื่อตอบคำถามแล้วทำท่าบุ้ยปากไปทางด้านหลังบ้านให้เธอมองตามเขา

    “นู้นหลังบ้านมันจะมีห้องน้ำเล็ก ๆ อยู่เจ้าไปใช้ได้” 

    “ขอบคุณมาก” 

    เกรเทลคว้าเอาถุงผ้าที่เฟียซให้มาแล้วเดินออกจากบ้านอ้อมไปด้านหลังนิดหน่อยไม่นานก็เจอห้องน้ำที่อารอล์ฟบอก

    มันเป็นห้องอาบน้ำที่มีสุขาภายในตัวขนาดไม่ใหญ่มากเหมาะสำหรับทำธุระเพียงคนเดียวซึ่งมันถูกใจเธอสุด ๆ เพราะไม่ต้องไปอาบน้ำรวมกับผู้ชายจำนวนมาก ไม่งั้นเธอก็ไม่รู้ว่าจะเลี่ยงสถานการณ์นั้นได้อย่างไร

    เกรเทลจัดการถอดชุดเก่าออกตอนนี้เธอเพิ่งมีโอกาสสังเกตเนื้อตัวใต้ร่มผ้าเต็มสองตาว่านอกจากที่ร่างกายผอมจนหนังติดกระดูกช่วงเอวและอกมีแผลฟกช้ำดำเขียวเป็นจ้ำ ๆ ตามแขนขาด้านในมีแผลเป็นทางยาวมากมาย ส่วนแผ่นหลังก็มีแผลถลอกเหมือนโดนลากขูดกับพื้นมา

    ยอมรับเลยว่าเธอตกใจสภาพตนเองในตอนนี้สุด ๆ ไม่คิดว่าจะแย่ได้เบอร์นี้ ร่างเดิมไปทำอะไรมากันถึงกลายเป็นแบบนี้ได้

    นี่มันเกินไปมาก

    ร่างเล็กทำใจยอมรับแบบปลง ๆ ต่อจากนี้คงต้องดูแลร่างกายให้ดีอย่างน้อยนอนหลับกินอิ่ม

    มือเล็กเอื้อมมือไปตักน้ำขึ้นมาราดตัวสัมผัสแรกที่โสตประสาทรับรู้คือแสบยิบไปทั้งตัว ขนแขนลุกชนิดที่ว่าชีวิตนี้ไม่เคยลิ้มรสชาติแบบนี้มาก่อนเนื่องจากบาดแผลบางจุดยังสดอยู่เล็กน้อย

    เกรเทลซี๊ดปากแสบทรวงยันกระดูกดำตอนนี้ยังเหลือฟอกสบู่อีกแค่คิดก็แทบกรีดร้องออกมา

    สถานการณ์ภายในห้องน้ำกว่าจะผ่านพ้นไปได้ก็เกือบ 45 นาที จนอารอล์ฟต้องเดินออกมาตามเพราะสงสัยว่าเจ้าทาสหายไปไหนนาน

    ขณะที่ชายหนุ่มกำลังก้าวขาไปเพื่อจับลูกบิดประตูจังหวะนั้นเองที่บานประตูก็ถูกผลักเข้ามาพอดิบพอดี

     

    ปึง!

     

    ผลคือเข้าหน้าเขาเต็ม ๆ จนเห็นดาว เสียงชนดังสนั่นจนเกรเทลต้องหันมามองว่าตนเองเปิดประตูชนกับสิ่งใด

    “อ๊าก!” 

    “เฮ้ย! อารอล์ฟข้าขอโทษเจ็บไหม” 

    ร่างบางตกใจไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะอุตริมายืนตรงนี้รีบเข้าไปดูใบหน้าว่ามีบาดแผลหรือไม่

    “เจ็บสิถามได้” 

    อารอล์ฟเงยหน้าขึ้นมาเพื่อโชว์หลักฐานให้ไอตัวแสบดูว่าหน้าผากเขาปูดขึ้นมาแล้ว

     

    …แรงฉิบหาย…

     

    “ขอโทษนะไม่คิดว่าเจ้ามายืนอยู่หน้าประตู” 

    เธอขอโทษขอโพยยกใหญ่รู้สึกผิดที่ทำให้อีกฝ่ายเจ็บตัว

    “ข้าแค่เป็นห่วงว่าเจ้าหายไปไหนตั้งนานเลยจะไปตามที่ห้องน้ำเพราะใกล้เวลาแล้ว” 

    ที่แท้เขาก็จะไปตามเธอแต่ทำไงได้ก็สภาพเธออาบน้ำเร็วได้เสียที่ไหน

    อารอล์ฟโบกมือบอกว่าไม่ต้องเข้ามาดูหน้าเขาแล้วไม่ได้ถือสาอะไรกับความไม่ระมัดระวังในครั้งนี้

    สายตาร่างสูงเหลือบมองสำรวจคนตรงหน้าหัวจรดปลายเท้า เนื้อตัวสะอาดไม่เลอะเทอะมอมแมมอีกแล้ว สวมเสื้อเชิ้ตที่ใหญ่กว่าตัว มีกลิ่นหอมสบู่อ่อน ๆ ลอยตามลม ใบหน้าดูจิ้มลิ้มคล้ายสตรีหลายส่วน แต่ที่ขัดหูขัดตาที่สุดไม่พ้นเนื้อตัวที่มีบาดแผลเต็มไปหมด

    “สภาพเจ้าดูไม่ได้เชียว” 

    เขาเอ่ยแซวเพราะไม่แปลกที่ทาสจะมีบาดแผลพวกนี้ตามตัว เดาว่าเจ้าเด็กนี้ก่อนจะมาถึงมือนายเขาคงทำเรื่องเจ็บแสบกับใครไว้เยอะ ก่อนมันไปอาบน้ำเขาก็เห็นแล้วแหละว่ามันมีแผลแต่ก็ไม่คิดว่าจะเยอะเต็มทุกตารางนิ้ว

    “ข้าพอมียาอยู่เจ้าเอาไปใช้ได้ ดีกว่าปล่อยให้มันหายเอง” 

    รอล์ฟเดินไปหยิบยาที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าออกมายื่นให้ เกรเทลเอื้อมมือไปรับพร้อมกล่าวขอบคุณในความมีน้ำใจของอารอล์ฟ

    สมองน้อย ๆ ของเธอก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าแล้วเขาไม่ทายาที่หัวหรือไงทั้งที่โดนกระแทกแรงขนาดนั้น เธอจึงเอ่ยถามร่างสูงแต่คำตอบที่ได้คือไม่ต้องเป็นห่วงปล่อยมันทิ้งไว้เถอะ

    เกรเทลไม่เข้าใจความคิดของเพื่อนใหม่คนนี้ทั้งที่ตัวเองเพิ่งบอกเธอว่าอย่าปล่อยให้แผลหายเองแต่ตัวเองไม่ทำแผลซะงั้น

    มือบางควักเนื้อยาแล้วทยอยทาไปปทีละส่วน จุดไหนทาได้ก็ทาไปก่อน ส่วนไหนที่ไม่ได้เอาไว้ค่อยไปทาในห้องน้ำ เธอไม่อยากถกเสื้อโชว์หน้าอกให้ผู้ชายแปลกหน้าเห็น

    เวลาผ่านไปสักพักอารอล์ฟก็เรียกให้เธอรีบเดินไปกินข้าวเพราะขืนชักช้าข้าวจะหมด คนที่นี่กินข้าวเหมือนห่าลงไม่รู้ไปอดยากมาจากไหนกันทั้งที่อาหารก็มีให้ครบทั้งสามมื้อ

     

    ------

    กดหัวใจ ​❤️ หรือคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะคะ

    หากพบคำผิด แปลพลาด แก้ไขหรือติชม โปรดคอมเมนต์อย่างสุภาพไรท์ยินดีปรับปรุงแก้ไขค่ะ

     

    𝑻𝒂𝒍𝒌 𝒘𝒊𝒕𝒉 𝒘𝒓𝒊𝒕𝒆𝒓

    โถ่ว พ่อหนุ่มอารอล์ฟหนูห่วงใยเพื่อนใหม่ขนาดนี้เอารางวัลเพื่อนดีเด่นสาขาสันติภาพไหม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in