เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เทคนิคเสริมดวงaduangth
5 ต้นไม้เรียกทรัพย์ เสริมทั้งเงิน เสริมทั้งงาน

  • ใครจะไปคิดล่ะว่าแค่หาต้นไม้มงคลมาประดับตกแต่งบนโต๊ะทำงาน ก็สามารถทำให้การงานปัง มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ว่าแต่ต้นไม้มงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านการงานจะมีต้นอะไรบ้างนะ?



    1. ไผ่กวนอิมเล็ก

                หากนำไผ่กวนอิมเล็กมาประดับโต๊ะทำงานจะช่วยเสริมโชคลาภ นำเงินทองและของมีค่าเข้ามาสู่เจ้าของโต๊ะ แนะนำให้ปลูกในกระถางขนาดเล็กที่มีดินผสมกับปุ๋ยคอกและแกลบในอัตราส่วนที่เท่ากัน พยายามตั้งให้โดนแดดเพียงเล็กน้อย และ ควรเปลี่ยนดินในกระถางทุกๆ ปี


     

    2. ลิ้นมังกรแคระ


                ลิ้นมังกรแคระเป็นต้นไม้มงคลที่ทั้งแข็งแรงและไม่มีโรคให้ต้องกังวล แถมยังช่วยดูดซับสารพิษและฟอกอากาศบริเวณรอบๆ ได้อีกด้วย เมื่อนำมาวางที่โต๊ะทำงานก็จะช่วยป้องกันและต่อสู่กับสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามาเราได้ รดน้ำเพียงแค่สัปดาห์ละครั้งและตั้งให้โดนแดดรำไร

     


    3. เฟิร์นเงิน


                ถ้าเรานำเฟิร์นเงินมาวางไว้ที่โต๊ะทำงานก็จะช่วยดูดซับความร้อนและปรับบรรยากาศให้สดชื่นขึ้นมาได้ มีความหมายเป็นสิริมงคล ควรปลูกเฟิร์นเงินเอาไว้ในกระถางที่มีดินผสมกับกากมะพร้าวสับ รดน้ำให้ชุ่มแต่อย่าแฉะ ต้องมีการระบายน้ำได้ดีด้วย อย่าปล่อยให้มีน้ำขัง และควรวางไว้ในมุมอับบนโต๊ะทำงาน


     

    4. พลูด่าง


                พลูด่างถือว่าเป็นไม้เลื้อยชนิดหนึ่งที่มีใบสวยงามคล้ายรูปหัวใจ เมื่อนำมาวางไว้ที่โต๊ะทำงานก็จะทำให้มีแต่คนรักคนหลง ทำให้อยู่เย็นเป็นสุขไม่มีทุกข์ร้อน อีกทั้งยังช่วยดูดซับสารพิษในอาคาร จะวางประดับไว้มุมไหนก็แลดูสดชื่น



     

    5. กระบองเพชร


                ต้นกระบองเพชรนอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ยังสามารถช่วยดูดรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย หากนำมาประดับไว้ที่โต๊ะทำงานก็จะช่วยป้องกันสิ่งไม่ดีและบุคคลที่ไม่เป็นมิตรให้ไกลห่างออกไปได้ ก่อนจะปลูกต้นกระบองเพชรแนะนำให้รองก้นกระถางด้วยกรวดและด้วยดิน



                สุดท้ายนี้อย่าลืมนำต้นไม้สวยๆ ความหมายดีๆ ที่ทางเราแนะนำไปประดับ ตกแต่งโต๊ะทำงานกันนะ นอกจากจะช่วยให้บรรยากาศสดชื่น สดใส ทำให้จิตใจเบิกบานพร้อมรับมือกับงาน และยังเป็เสริมความเป็นสิริมงคลในหน้าที่การงานด้วยนะคะ

    .

    ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3–9 พ.ย 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)
    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily 
    ดวงรายเดือน พฤศจิกายน 2562 โดยอ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง



    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in