เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เทคนิคเสริมดวงaduangth
เทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภและความมั่งคั่ง
  • มาทำความรู้จัก เทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภและความมั่งคั่งกันเถอะ

    .

    เรียกได้ว่าเป็นกระแสในโซเชียลมาสักพักหนึ่งแล้วสำหรับการเปลี่ยนวอลเปเปอร์โทรศัพท์มือถือให้เป็นรูปภาพเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภและความมั่งคั่งตามเซียวจ้าน นักแสดงจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร และลิซ่า Blackpink ซึ่งก็มีหลายคนใช้ตามศิลปินคนดังกล่าว และมีกระแสรีวิวว่าเรียกเงินทองได้จริงๆ นะ


    มาดูกันดีกว่าว่าเพราะอะไรเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ยถึงเป็นตัวแทนของโชคลาภและความมั่งคั่ง

    ไฉ่สิ่งเอี้ย หรือ จ่ายสินเอี้ย เป็นเทพเจ้าของจีนที่ให้คุณทางด้านเงินทอง และโชคลาภ (เทพเจ้าแห่งโชคลาภ) ซึ่งสำหรับชาวจีนแล้วถือเป็นเทพเจ้าที่มีความสำคัญมากที่สุดในการเริ่มเข้าสู่ปีนักษัตรใหม่ (ตรุษจีน) เนื่องจากเป็นเทพเจ้าที่ได้รับการกราบไหว้เป็นองค์แรก สาเหตุที่เทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ยเปผ้นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ นั่นก็เพราะคำว่า “ไฉ่สิ่ง” หรือ “ไฉซิ้ง” มีความหมายว่า “ทรัพย์สิน” หรือ “สิริมงคล” ส่วนคำว่า “เอี้ย” หมายถึง “เทพเจ้า”

    การบูชาเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ย

    ของที่ทำการบูชามักนิยมใช้ของหวาน เช่น ผลไม้, อาหารเจ, บัวลอย, สาคู หรือของรับประทานต่าง ๆ ที่มีสีสันสดใส แต่ไม่ใช้ของคาวหรือเนื้อสัตว์ พร้อมกับนำสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเงินทอง เช่น สมุดบัญชีธนาคาร, เช็ค หรือกระเป๋าเงิน มาตั้งวางไว้ด้วย เป็นต้น

    ตัวอย่างของการขอพรกับเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ย

    “ข้าพเจ้า…..(บอกชื่อนาม-สกุลตนเอง) และบริวาร ขออัญเชิญพระองค์ เสด็จลงมารับเครื่องสักการะบวงสรวงของข้าพเจ้า อันได้แก่ ดอกไม้ ธูปเทียน ของหอม ผลไม้มงคล อาหารเจ ของหวาน น้ำชา กระดาษเงินทอง เครื่องบรรณาการ และ สิ่งมงคลทั้งหลาย…

    ขอท่านได้โปรดอำนวยพรให้ข้าพเจ้าและบริวาร จงมีแต่ความสุข ความเจริญ มีโชค มีลาภ มีวาสนา มีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน ทำมาค้าขึ้น หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ชีวิตปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ขอให้สิ่งอันเป็นมงคลร้อยแปดพันประการจงบังเกิดขึ้นแก่ครอบครัวข้าพเจ้านับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    ขอพระองค์ โปรดคุ้มครองดวงชะตาชีวิตข้าพเจ้าและบริวาร ให้พ้นจากความทุกข์ยาก ปราศจากภยันตรายและสิ่งอัปมงคลทั้งปวง ศัตรูหมู่มาร ผู้คิดร้าย เรื่องร้าย อุปสรรค ความขัดข้องทั้งหลายจงพินาศหมดไป และหากวันนี้มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ข้าพเจ้าทำขาดตกบกพร่องไป ขอพระองค์ได้โปรดเมตตาละเว้นโทษแก่ข้าพเจ้าและบริวารด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ ”

    และเมื่อธูปที่ใช้บูชาใกล้มอดให้รีบนำเข้าบ้าน และปิดประตูหน้าต่างให้สนิท เพื่อให้ควันธูปที่เหลือนั้นตลบอบอวลอยู่ภายในบ้าน เชื่อว่าเป็นการอัญเชิญไฉ่สิ่งเอี้ยเข้ามาประทับในบ้าน

    ทาง a ดวง ขอให้ทุกๆ คน โชคดี มีเงิน มีทองไม่ขาดมือนะคะ



    .

    ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 20–26 ตุลาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16–31 ตุลาคม 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง
    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง

    ดวงรายเดือนตุลาคม 2562 โดยอาจารย์ดาริณ ปักธง (Clip)
    ดวงความรัก เดือนตุลาคม 2562 โดยพี่หมอนุช tarot of the day (Clip)
    ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2562 กับ พี่หมอนุช Tarot of the day

    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in