เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 27 - CLIMB #VERKWAN.


  •             “ปล่อยผมนะครับได้โปรด”



                บูซึงกวานเอ่ยเสียงแผ่วเบาพร้อมกับหันหัวไปมาเพื่อหาให้รูผ้าที่มีรูพอหายใจหลุดออกไปมือเล็กพยายามถูปมเชือกไปมา และภาวนาให้มันหลุดลง



                เขาไม่รู้เลยว่าทำอะไรให้ใครเกลียดทั้งที่เขาไม่เคยแสดงอาการเลยว่าเขาไม่ชอบใคร มีแต่เสแสร้งยิ้มให้ก็เพียงเท่านั้น



                ใบหน้าน่ารักเริ่มเบะปากที่จะร้องไห้แต่เขาก็เงียบลงเมื่อมีเสียงลงส้นของรองเท้า เขานอนนิ่งๆให้อีกฝ่ายเข้าใจว่าเขายังสลบอยู่



                “เอาตัวมันไป”



              “เราจะทำอะไรดีที่รัก”



              “ถ่วงน้ำ ทารุณ?”



              “ถ่วงน้ำดีกว่านะ ฉันว่า”



                บทสนทนาที่เขาไม่เข้าใจทว่ากลับเกี่ยวกับตัวเขาโดยตรง ริมฝีปากเม้มแน่นอย่างอดกลั้นแต่ก็ไม่ได้ส่งเสียงอะไรออกไป



                ผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้เพียงแต่รู้ว่าเขารู้สึกตัวอีกทีก็เหมือนร่างกายถูกยกขึ้นปลายเท้าแตะน้ำเย็นๆที่ไม่ทราบอุณหภูมิมือเล็กกำมือแน่นพยายามข่มความเย็นที่แล่นมาจากปลายประสาท



                “โยนมันไปเลยใช่ไหมครับ นาย”



                 ไร้เสียงตอบกลับจากผู้สนทนาร่างกายของชายหนุ่มก็ถูกโยนลงน้ำไป ซึงกวานพยายามตะเกียดตะกายเพื่อให้พ้นจากผิวน้ำแต่ดูเหมือนว่าเขาพยายามเท่าไหร่ มันก็ฉุดเขาลงไปเท่าไหร่



                ตู้ม!



                เสียงตกอะไรบางอย่างที่ทำให้คนเริ่มขาดอากาศหายใจสนใจมันแต่ก็มองไม่เห็น และสิ่งสุดท้ายที่รับรู้ได้ก่อนจะขาดสติไปก็คือ



                จูบอบอุ่นอันคุ้นเคยของชเวฮันซล



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
liuyiliuba (@liuyiliuba)
ใครทำน้อง ฮือออ อยากโดเจ้่ไปในฟิคแล้วช่วยน้องเลยค่ะ ;---; ก่อนจบนี่เยือกเย็นเว่อ พอเจอประโยคสุดท้ายเท่านั้นแหละ อุ่นวาบไปทั้งหัวใจเลย แงงงง