เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 13 - TEEMING #PILWOON

  •             “นี่ ไบรอั้นโดอุนไม่ได้อยู่กับนายงั้นเหรอ”



                เสียงขุ่นเคืองจากเพื่อนสนิทดังมาจากปลายสายคิมวอนพิลกำลังใช้ความอดทนขั้นสูงสุด ตั้งแต่เมื่อวานแล้วที่เขาติดต่อโดอุนไม่ได้ทั้งที่โดยปกติเขากับโดอุนจะติดกันอย่างกันปลิง



                “ไม่อ่ะ ทำไมเหรอ?”    



                หรือไม่ก็ไปอยู่กับไบรอั้นเพื่อนสนิทที่เป็นพี่รหัสของอีกฝ่ายนั่นแหละ



                “น้องหายไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ เมื่อวานฉันติดต่อน้องเขาไม่ได้เลยนายรู้ไหม”



                “เครียดอะไรไปเดี๋ยวน้องเขาก็กลับมาเองแหละ”



                น้ำเสียงร่าเริงของไบรอั้นดังขึ้นปลายสายแต่มันก็ไม่ช่วยทำให้คิมวอนพิลคลายความกังวลใจที่อยู่ตรงหน้าได้เลย



                กริ๊ง กริ๊ง!



                “งั้นแค่นี้นะ”



                เมื่อได้ยินเสียงกริ๊งไบรอันก็กดวางสายพร้อมกับพึมพำกับตัวเองว่า



                “ของขวัญวันเกิดนะเพื่อนรัก”

     

     



                หลังจากที่วอนพิลกดวางสายเขาก็ได้ยินเสียงกริ๊งจากหน้าบ้าน ขายาวก้าวฉับๆไปส่องตราแมวดู เขาพบกล่องของขวัญกล่องใหญ่ถูกตั้งไว้ ด้วยความสงสัยเจ้าของบ้านก็เปิดประตูออกไปดู



                “เอ๋?”



                วอนพิลส่องเสียงครางเบาๆด้วยความงุนงงเขาผลักกล่องอันใหญ่โตเข้าไปในบ้านพร้อมกับค่อยๆนั่งแกะมัน



                เขาตัดซองห่อบางส่วนออกแล้วก็ใช้กรรไกรเจาะสก๊อตเทปเพื่อเปิดมันดูและสิ่งที่เขาพบก็คือ



                ลูกแมวที่หายไปเมื่อวันก่อนใส่ชุดเมทแมวที่เขาบ่นว่าอยากให้อีกฝ่ายนอนหลับอยู่ข้างใน!



                ความกังวลใจเมื่อสักครู่หายไปทันทีชายหนุ่มยกเจ้าแมวน้อยไปที่เตียงพร้อมกับเอ่ยคำที่จะตึงตราใจเจ้าแมวเหมี้ยวไปอีกนาน



                “เหมี้ยวน้อยที่น่ารัก ข้าน่ะแน่นอกมากเลย”



                “….แต่ก็เพราะมีเจ้าน่ะอยู่ข้างในไงล่ะมันเลยคับเต็มไปหมด”



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in