เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 11 - RUN #MINHAN.


  •           รีบหนีเร็ว พี่จองฮัน



                มินกยูตะโกนเรียกหนุ่มหน้าสวยที่มัวแต่ดูคนไข้ไล่กัดพยาบาลหนุ่มร่างใหญ่รีบวิ่งไปฉุดมือรุ่นพี่คนสนิทเพื่อหนีจากฝูงสัตว์ประหลาดพวกนี้



                เขาวิ่งไปที่ลานจอดรถที่เงียบสงัดขายาวรีบสาวเท้าไปรถที่อยู่ด้านในสุดพลางใช้รีโมทกดปลดล็อคมัน เขากระชากประตูออกมาพร้อมกับออกรถโชคดีที่ว่าที่โรงพยาบาลมินกยูเอาลงไปแค่โทรศัพท์มันจึงไม่จำเป็นที่ต้องไปเก็บของที่ห้องพักแพทย์



                นี่นาย—”



                เราจะไปไหนกันล่ะ



                จองฮันเอ่ยพลางถอดเสื้อกาวน์ไปด้วยเขาใช้หนังยางที่ชอบลืมไว้ในรถของอีกฝ่ายมัดผมพร้อมกับปล่อยปอยผมไว้ด้านหลัง



                ออกจากเมือง



                แล้วเราจะหนีรอดเหรอ



                จองฮันเอ่ยแต่ทว่ามินกยูกลับเหยียบคันเร่งเพื่อเพิ่มความเร็วให้มากขึ้น โชคดีที่พวกเขาทำงานที่โรงพยาบาลจึงรู้เหตุการณ์ก่อนใครพวกเขาน่าจะออกจากเมืองบ้าๆนี้ทันก่อนที่รัฐบาลจะสั่งล้อมมัน



                โอ๊ะ



                มินกยูตกใจนิดหน่อยที่รอบทางๆกลับเงียบผิดปกติชายหนุ่มเหยียบคันเร่งมิดพร้อมกับตั้งสมาธิขับรถอีกครั้งและมันค่อยๆช้าลงเมื่อเห็นป้อมกั้นบางอย่าง



                เขาค่อยๆเปิดประตูออกจากรถอย่างระมัดระวังเดินอย่างย่องๆพลันวิ่ง ชายหนุ่มจับมือจองฮันไว้แน่นพร้อมกับ



                ปัง ปัง ปัง!



                หลบหลีนกระสุน



                ด้วยกำลังแล้วเขาเหนื่อยมากจึงตะโกนออกไปด้วยเสียงไม่ดังว่า



                เราเป็นหมอครับ!!!! ที่มีเลือดเพราะเราหลบหนีออกมาจากโรงพยาบาล”



                มินกยูเอ่ยพร้อมกับเดินเข้าไปใกล้อีกคราวนี้กระสุนหยุดลงพร้อมกับมีทหารโบกมือให้ก้มลงวิ่ง



                โชคดีที่พวกคุณรอดมาได้ แต่ว่าคุณต้องโดนขังไว้ดูการเปลี่ยนแปลงของร่างไว้ก่อนสองวันนะครับเชิญครับ



                ขอบคุณ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in