เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 10 - GIGANTIC #TAENY



  •           ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่ฮวังมิยองรู้จักกับคิมแทยอน



                ก็คงราวๆสิบกว่าปีนับตั้งแต่เธอเดินทางมาที่ประเทศเกาหลี



                และสิบปีมานี้ คิมแทยอน คือทุกอย่างของเธอ



                ไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหนก็ตามหญิงสาวที่มีโค้ดเนมในวงการแฟชั่นว่า สเตฟานี่ ฮวัง ซึ่งแน่นอนว่าโค้ดเนมนี้ก็คือเจ้าหญิงที่สมบูรณ์แบบไปในทุกๆด้าน



                แต่ที่แปลกไป คือ เจ้าหญิงแห่งวงการดีไซน์ที่ไม่รู้ตัวว่ามีเพื่อนสนิทเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นับหมื่นล้านแทบไม่อยากนับเลยว่ามีซักกี่ประเทศกันทีไม่มีซีอีโอคิม แทยอนเป็นเจ้าของ



                แต่มิยองก็ยังเป็นมิยองที่ว่าถ้าไม่สนใจอะไรก็จะไม่สนใจเลย



               จนกระทั่ง



                วันๆหนึ่งที่ซีอีโอที่เธอเข้าใจว่าชื่อเหมือนเพื่อนเธอติดต่อเข้ามาทำธุรกิจด้วย



                เธอดีใจแทบตาย



                แต่ทว่า

     

               



                เอ๋?



                ดีไซน์เนอร์สาวเอ่ยอย่างงุนงงเมื่อมองโลเคชั่นที่ซีอีโอคนดังส่งมาให้ถ้าจำไม่ผิดสถานที่นั้นเป็นร้านอาหารหรูที่วิวดีและราคาก็ไม่ใช่เล่นๆ



                แต่ด้วยว่าเธอมายืนอยู่ ณ สถานที่นั้นแล้ว



                ก็ต้องยอมเดินเข้าไปอย่างโดยดี



                ทิฟฟานี่เปิดประตูร้านเข้าไปเธอพบกับหญิงสาวที่มัดผมหันหลังให้เธอนั่งอยู่โต๊ะเดียวและแทบไม่ต้องเดาว่าอีกฝ่ายเป็นใครเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการดีไซน์ก็ก้าวขาฉับๆเดินไปหาทันที



                และเมื่อเธอเอ่ยทักทายแล้วเลื่อนเก้าอี้จะนั่งลงอยู่ๆซีอีโอคิมก็เลื่อนมือมากุมมือเธอไว้ ส่วนมืออีกข้างก็ถอดหมวกออก



                ทะแท!?!”



                ทิฟฟานี่เอ่ยเสียงหลงแต่ทว่า คิมแทยอนกลับยื่นดอกกุหลาบสีชมพูให้เธอ



              มาเป็นคิมกรุ๊ปด้วยกันนะคุณสเตฟานี่ ฮวัง

               

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in