เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 9 - SCRRECH #KYUNWOO.


  •             “ย่าส์! คังคยองวอน



                “อย่าตายนะ”



                น้ำเสียงเศร้าและเบาของจองอึนอูที่ยืนขาอ่อนอยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งที่มีคนที่มากกว่าเพื่อนสนิทนอนรักษาตัวอยู่



                อึนอูไม่ร้องให้ ไม่พูดจาหรือรับคำปลอบของแก็งเพื่อนสนิทที่ตามมาให้ดูเธอเป็นกระพรวนเธอเอาแต่นั่งนิ่งเงียบไม่พูดจาและเอาแต่มองไปที่พื้น



                น้ำตาที่ถูกเก็บไว้ภายในพร้อมกับหัวใจที่กรีดร้องถ้าทำได้เธอก็อยากที่จะเป็นคนเข้าไปอยู่ในนั้นแทนเขา



                “อึนอูออนนี่”



                “ไม่ร้องนะคะ”



                คิมเยวอนรุ่นน้องคนสนิทเอ่ยพร้อมกับกอดพี่สาวหลวมๆส่วนแบซองยอนเพื่อนสนิทของเธอก็จัดผมให้อย่างเรียบร้อย



                เมื่อเห็นสมควรเยวอนก็คลายกอดรุ่นพี่ของเธอและนั่งมองอึนอูอยู่ไม่ห่างเด็กสาวหน้าตาน่าชังลุกขึ้นเดินไปหาเพื่อนสาวที่นั่งคอยอยู่เพื่อที่จะให้อึนอูอยู่คนเดียว



                และเมื่อไฟหน้าห้องฉุกเฉินดับลงหญิงสาวก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะไปถามคุณหมอ



                “ญาติคนไข้ใช่ไหมครับ”



                “ไม่ใช่ค่ะ เป็นแฟน” คุณหมอหนุ่มทำหน้าอึ้งๆแต่เขาก็ไม่ได้เอ่ยอะไรกับประเด็นนี่ต่อ



                “ทางเราทำสุดความสามารถแล้วครับ”



                ไม่ทันฟังจบอึนอูก็รีบเดินจากไป ปล่อยให้คุณหมอยืนพูดอยู่คนเดียวเธอเดินออกไปจากโรงพยาบาลและวิ่งกลับบ้านที่อยู่ไม่ห่างไกลจากที่นี่มากนั้น



                เพียงแค่เธอเข้าบ้านไป เสียงแหลมหวานก็กรีดร้องขึ้นมาพร้อมกับร้องไห้เป็นบ้าเป็นหลังเพราะเธอแท้ๆ เพราะเธอ



                ถ้าไม่ใช่เธอ เขาจะไม่มีวัน



                จากเธอไป…



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in