Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
เรื่องรักรอบตัว
–
Fah Pawapootanont
บทที่ 5 :: ความรักกับสายกีต้าร์
คุณเคยเล่นกีต้าร์รึเปล่า? ดีดไปเรื่อยๆเสียงมันจะเริ่มเพี้ยนเพราะเส้นสายกีต้าร์อาจจะหย่อน บางทีก็รู้ตัว แต่บางทีก็ไม่ได้สนใจ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ อ่าว สายเพี้ยนแล้วนี่หว่า ก่อนเล่นก็จะต้องจูนสายใหม่เพื่อให้เสียงออกมาตรงคีย์และเพลงนั้นเพราะที่สุด
ความรักก็เหมือนกับสายกีต้าร์
เวลาเรามีความรัก เหมือนกับเวลาเราเล่นกีต้าร์ไปเรื่อยๆ มันจะต้องมีวันหนึ่งที่สายเริ่มส่งเสียงเพี้ยน อยู่ที่เราว่าเราจะใส่ใจกับเสียงเพี้ยนๆนี่มากแค่ไหน
บางคนบอก ช่างมันเถอะ ให้มันเพี้ยนกว่านี้ก่อนค่อยจูน
แต่บางคนบอกว่า ไม่ได้ เสียงเริ่มเพี้ยน ต้องจูนสาย
แต่เรื่องของความรักเราช่างมันไม่ได้ เมื่อใดที่ความรักเริ่มส่งเสียงเพี้ยน เราต่างจะต้องช่วยกันสังเกตุแล้วรีบจูนให้มันมีเสียงที่ตรงคีย์ อาจจะไม่ได้ตรงที่สุดแต่เพื่อให้มันเป็นเสียงที่เราต้องการ
การจูนเสียงกีต้าร์ก็เหมือนกับการปรับความเข้าใจกันนั้นแหละ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราไม่เข้าใจกันและกัน เราควรจะถาม ปรึกษา และช่วยกันแก้ปัญหา
ความรักมันไม่ใช่เรื่องตายตัว มันเป็นเรื่องที่เราจะต้องปรับจูนกันตลอดเวลา บางอย่างถ้าทิ้งไว้นานๆปัญหามันอาจจะค้างคา
กีต้าร์ที่ไม่ได้รับการดูแลใส่ใจนานๆ พอกลับมาเล่น สายกีต้าร์ก็อาจจะขาดได้เช่นกัน
#love
Fah Pawapootanont
Report
Views
เรื่องรักรอบตัว
–
Fah Pawapootanont
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in