เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
we fall in love in october - 2019Yuko Chan
ความแตกต่าง

  • คนสองคนกับไม่มีอะไรที่ชอบเหมือนกันเลย

    เราชอบเพลงเกาหลี เพลงญี่ปุ่น เพลงแจ๊ส เพลงโอเปร่า
    เขาชอบเพลงร็อค ชอบฟัง Nirvana, Oasis, Green days มี Liam Gallagher เป็นไอดอล

    เราชอบแต่งตัวโทนเรียบ ชอบวินเทจ 
    เขาชอบแต่งตัวแนวๆ ชอบแฟชั่นสีจัดจ้านโดยเฉพาะสีแดง

    เราชอบย้อมสีผม 
    เขาผมสีดำ 

    เราชอบตื่นเช้า 
    เขาชอบตื่นสาย 

    เราชอบกินน้อย
    เขาชอบกินเยอะ 

    เราชอบดื่มเบียร์ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ค่อยมีสังคม มีเพื่อนเฉพาะกลุ่ม 
    เขาชอบดื่มเบียร์ ดื่มเหล้า สูบบุหรี่จัดมาก มีสังคม มีเพื่อนและผู้คนรู้จักมากกมาย 

    เราไม่มีแฟนมาหลายปี มีคนคุยเรื่อยๆ ไม่เปิดตัว ไม่ไปไหนมาไหนกับใคร
    เขามีแฟนมาหลายคน มีคนคุยเยอะ มีคนเข้าหามากมาย แต่ไม่เปิดตัวใคร ไปไหนกับใครก็ได้ 

    เราเป็นคนที่ค่อนข้างสดใส เป็นพลังบวกให้กับใครหลายคน 
    เขาเป็นชายที่มืดมน มีเรื่องราวในอดีตมากมาย

    เราชอบดื่มเอสเพรสโซ่เย็นหวานน้อย ไม่ก็คาปูชิโน่ร้อนโรยชินนาม่อนเยอะๆ
    เขาชอบดื่มกาแฟดำ ไม่ใส่น้ำตาล 

    เราชอบกินอาหารจืดๆ ไม่หวาน ไม่เปรี้ยว ไม่ผงชูรส ไม่เค็ม ไม่เผ็ด ไม่มัน 
    เขาชอบกินเค็ม กินเผ็ด ไม่หวาน  


    เราได้เจอครอบครัวของเขา พ่อเขาชอบดื่มเหล้า แม่เขาชอบดื่มเบียร์ พ่อเขาชอบกินเนื้อ แม่เขากินได้หมด พ่อเขาชอบสูบบุหรี่ตอนดื่ม แม่เขาสูบตอนที่เครียดๆ แต่ก็บ่อย 

    เราต่างก็เริ่มมีบทบาทในชีวิตกันและกันมากขึ้น เริ่มเปิดตัวในไอจีของกันและกัน แต่ไม่ยุ่งเกียวกับโลกโซเชียลของกันและกัน ไม่ถาม ไม่ยุ่งว่าอีกฝ่ายคุยกับใครบ้าง  เราคุยกันเรื่อยมาตลอดเดือนกว่าและไม่มีสถานะ.........







     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in