เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงการงานaduangth
ปัญหาในเรื่องงานที่คน 12 ราศีต้องเจอในเดือนธันวาคมนี้!
  • ปัญหาในเรื่องงานที่คน 12 ราศีต้องเจอในเดือนธันวาคมนี้!

    เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหก เผลอแป๊บๆ ก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2562 กันแล้ว หลายคนก็ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย แต่ก็มีอีกหลายคนอีกเหมือนกันที่ต้องอดทนกับปัญหารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน หรือเรื่องอื่นๆ มาดูกันซิว่าคนแต่ละราศีจะมีปัญหาในเรื่องการงานกันเรื่องอะไรบ้าง และพี่หมอนุช Tarot of the day จะมีคำแนะนำอะไรมาฝากคนทั้ง 12 ราศีกันบ้าง

     

    ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    การงานมีปัญหาที่ต้องแก้ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา แนะนำให้ใช้เวลานี้ในการวางแผนงาน วางแผนการลงทุน แต่ถึงแม้ว่าการงานของชาวราศีมังกรจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ งานเสร็จทันเวลา

     

    ราศีกุมภ์ (13  ก.พ. – 14 มี.ค.)

    สำหรับชาวราศีกุมภ์ คุณมีงานหลายอย่างเข้ามาให้จัดการ และคุณก็จะต้องทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันด้วย ทำให้อารมณ์การทำงานไม่นิ่ง สมาธิในการทำงานหายไป ระวังว่าคุยงานอะไรไว้ ระวังลืมหรือตกหล่น แต่โดยรวมแล้วผลงานยังออกมาดี

     

    ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

    ชาวราศีมีนมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และยังมีงานหรือโปรเจกต์ใหญ่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้โชว์ผลงาน แต่อยากให้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือบริวารทำให้งานล่าช้าและพบปัญหาจุกจิกกวนใจ ควรวางแผนงานให้รอบคอบ

     

    ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

    ชีวิตตอนนี้ของชาวราศีเมษค่อนข้างวุ่นวาย เพราะคุณต้องทำงานหลายอย่างให้เสร็จในเวลาเดียวกัน ช่วงนี้ต้องใจเย็น มีสติ ต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน นอกจากนี้คุณยังมีความรู้สึกเบื่องาน คุณเบื่อที่ต้องแก้ปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ คุณพยายามทุ่มเททำงาน แต่สุดท้ายผลที่ได้กลับมาเสมอตัว

     

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    เรื่องงานของชาวราศีพฤษภล้วนแล้วแต่ลงตัวไปหมด ไร้ปัญหาใดๆ แต่ปัญหาเรื่องคนยังคงต้องแก้ไขต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นช่วงไฟแรงของชาวราศีพฤษภอีกด้วย เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน และมีช่องทางการเติบโตในการทำงาน

     

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

    หากชาวเมถุนคนไหนมีการวางแผนที่รอบคอบ งานจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนใครที่กำลังมองหางาน มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ แถมรายได้ดีกว่าที่ทำงานเดิม แต่คนที่ยังทำงานอยู่ที่เดิม ช่วงนี้ความคิดไม่ค่อยลื่นไหล เครียดๆ และกังวลกับงานที่รับผิดชอบ หลายครั้งท้อถอดใจ การงานยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไร

     

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    ช่วงนี้เรื่องงานของชาวราศีกรกฎอาจจะเหนื่อยไปสักหน่อย ทำเท่าไหร่ก็เสมอตัว พยายามเท่าไหร่ ได้ผลกลับมาประมาณ 50-60% ระวังว่างานจะสะดุด เพราะคุณต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง แต่สุดท้ายคุณก็สามารถจัดการได้

     

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    ช่วงนี้คุณอาจจะโดนเพ่งเล็งเป็นพิเศษจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเวลาเข้างานและเลิกงาน จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ แต่ก็บอกใครไม่ได้ นอกจากนี้ระวังโดนแย่งผลงาน หรือต้องไปรับผิดชอบงานแทนคนอื่น ขอแนะนำให้คุณนิ่งๆ ไว้เพื่อรอให้สถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้

     

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

    หากคุณต้องทำงานเป็นกลุ่มหรือทีม งานจะออกมาราบรื่นดี ไม่มีปัญหา แต่ถ้าต้องทำงานคนเดียว ระวังว่างานจะไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่หวังไว้ งานไม่ลงตัว ต้องแก้ใขหลายครั้งจึงจะ Approve จนรู้สึกอยากจะเปลี่ยนงาน ขอให้คุณอดทนอย่างเข้าใจ ผ่านช่วงนี้ไปได้ งานจะเบามือลง

     

    ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

    สำหรับชาวราศีตุล การงานของคุณจะลงตัวดี จะได้รับคำชม แต่คำชมนั้นๆ ก็จะมาพร้อมกับโปรเจกต์ใหม่ๆ งานใหม่ๆ และอยากให้ชาวราศีตุลระมัดระวังเรื่องอารมณ์ น้ำเสียงในการพูด อาจะทำให้เกิดความไม่พอใจ นอกจากนี้ยังต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่ทุกๆ อย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

     

    ราศีพิจิก  (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    ในเดือนธันวาคมนี้ ชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้เปลี่ยนงาน และจะได้งานใหม่ที่ฉีกจากงานที่เคยทำ ได้รับโอกาสที่ดีในการทำงานมากขึ้นได้รับคำชมเชย งานมีการพัฒนาไปในทางที่ดี

     

    ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

    ชาวราศีธนูต้องระวังความเครียด ความกังวลในเรื่องงาน หากมีปัญหาเรื่องงาน ให้ค่อยๆ แก้ปัญหาทีละปัญหา อย่าใจร้อน ต้องเร่งทำงานที่ค้างให้จบ รวมทั้งสะสางงานเก่าๆ เดิมๆ แทนคนอื่น วิ่งวุ่นหัวหมุนเพราะงานไม่เป็นไปตามที่วางไว้ หากคิดจะเปลี่ยนงาน ระวังหนีเสือปะจระเข้

    .

    ดวงรายสัปดาห์ที่ 1–7 ธ.ค. 2562 โดย แม่หมอน้ำหวาน
             ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
             ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
             ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot


    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in