เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงการงานaduangth
ช่วงนี้ ราศีไหนกันนะ? การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ
  • ช่วงนี้ ราศีไหนกันนะ? การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ

    เรียกได้ว่าเป็นช่วงกอบโกยของทั้ง 8 ราศีต่อไปนี้ได้เลย เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงการงานของคุณมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก แต่จะใช่ราศีของคุณไหม มาดูพร้อมๆ กันเลย

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนที่ทำงานฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระจะโดดเด่นเป็นอย่างมาก ทำอะไรก็เป็นที่จับตามอง ซึ่งจะส่งผลมาถึงเรื่องการเงินด้วย แต่คนที่ทำงานประจำ อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานสักหน่อย

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    ในช่วงนี้จะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับระบบการทำงานในองค์กรของคุณ ซึ่งจะทำให้การงานของคุณมีความราบรื่นและเป็นระบบมากขึ้นอีกด้วย

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงานผ่านไปได้ด้วยดี จะมีโอกาสเข้ามา ต้องรีบคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ และช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่คุณคิดเยอะ ย้ำคิดย้ำทำบ่อย แนะนำว่าถ้าคิดได้แล้ว ให้ลงมือทำทันที จะทำให้การงานของคุณดีขึ้นกว่าเดิม

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)

    คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายงานหรือโปรเจกต์ ที่ต้องคิด ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และคุณต้องเด็ดขาดกับการตัดสินใจ งานที่ได้รับมอบหมายถึงจะสำเร็จและจะผ่านไปได้ด้วยดี

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจากเดิม หรืออาจจะมีมีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ นอกจากนี้ยังมีเพศตรงข้ามคอยให้ความช่วยเหลืออีกด้วย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    สำหรับชาวราศีสิงห์คนไหนที่ทำงานเกี่ยวกับการขาย การตลาด หรืองานที่เกี่ยวกับเชิงรุก การลงทุน จะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ทำอะไรก็สำเร็จ ต้องรีบกอบโกยช่วงเวลานี้ไว้

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    สำหรับชาวราศีตุลในช่วงนี้แนะนำให้ใช้คำพูด การเจรจา การติดต่อสื่อสาร ให้มากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้ดวงการงานของคุณกำลังโดดเด่น แต่ต้องอาศัยสกิลการสื่อสารเข้ามาด้วยแล้วจะประสบผลความสำเร็จ

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    เป็นช่วงที่การงานของชาวราศีพิจิกมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการนำเสนอโปรเจกต์ งานที่เกี่ยวกับการขาย จะมีโอกาสสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีมีเกณฑ์ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย

    .

    .

    ดวงรายสัปดาห์ที่ 10–16 พฤศจิกายน 2562 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .


    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in