เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2018alf_yakusa
[2018 : 20] แต่งงานกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ - ชลันตี ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : แต่งงานกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ
    ผู้เขียน : ชลันตี
    สำนักพิมพ์ : พิมพ์คำ

    ปกหลัง

    ต่อให้แต่งสักร้อยสักพันครั้ง ฉันก็จะยังเลือกเธออยู่เรื่อยไป
    .
    .
    ‘เขา’ คือเรสซิเดนต์วิสัญญีของศูนย์วิจัยชื่อดังแห่งแมนฮัตตัน
    ‘เธอ’ คือนักสิทธิมนุษยชนที่เพิ่งเรียนจบหมาดๆ ขององค์กรชื่อดัง
    เธอคิดว่าเรื่องราวเริ่มต้นจากห้องผ่าตัด
    แต่เขารู้ว่าแท้จริงแล้ว เรื่องราวเริ่มต้นก่อนหน้านั้นตั้งแต่วันที่เขาเรียนจบ
    การพบกันอย่างเป็นทางการอีกครั้งของคนสองคนที่ใช้ชีวิตเหมือนเส้นคู่ขนาน
    แถมนิสัยก็แสนจะต่างกันราวฟ้ากับเหว นำไปสู่บทพิสูจน์ความรักที่ไม่ธรรมดา
    เพราะใครกันจะแต่งงานครั้งแล้วครั้งเล่า เลิกแล้วเลิกอีกเหมือนคู่เธอกับเขา!
    แม้เส้นทางจะมีแต่อุปสรรค จนไม่แน่ใจว่าการแต่งงานไม่รู้จบนี้จะสิ้นสุดลงครั้งที่เท่าไร
    แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งสองคนต่างมั่นใจคือ
    ไม่ว่าจะต้องแต่งงานอีกกี่ครั้ง คนที่ทั้งคู่ปรารถนาให้ยืนเคียงข้าง
    จะยังคงเป็นเธอและเขา...ในทุกๆ ครั้งของชีวิต

    รีวิว - เม้ามอย

    นี่แหละ! นิยายไทยยุคใหม่ที่ตามหา นางเอกเป็นนักสิทธิฯ ที่ทำงานหนักมาก เครียดมาก มาเจอพระเอกที่เป็นหมอวิสัญญี ที่หล่อมาก และดีมาก ดีแบบขอซื้ออะ มีขายที่ไหน ดีไม่ไหวววว 

    ชอบมาก เน้นเรื่องการทำงานนักสิทธิมากกว่าความรัก ไม่โลกสวย ไม่เพ้อ เรียลมาก 

    หมายเหตุ
    - เราข้ามเรื่องดราม่านักเขียนไปนะคะ แต่ในส่วนของผลงานนิยายเขา เขาเขียนดี เขียนสนุก เขียนแล้วเชื่อ สนุกมากจริง ๆ  
    - เรื่องนี้มีจักรวาลต่อเนื่อง แต่เขาออกมาพิมพ์เองแล้วค่ะ มีเรื่อง ผู้หญิงขายไข่ (เรื่องก่อนเล่มนี้) เสน่หาอาเรียอี (เล่มต่อจากเล่มนี้) แต่อ่านแยกได้ค่ะ เราก็ยังไม่ได้อ่าน อ่านแล้วจะมารีวิวนะคะ

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ readawrite ค่ะ  เสน่หาอาเรียอีเริ่มลงแล้ว ที่ Dek-D ค่ะ 
    (26 พ.ค. 2020)
    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 15 ก.ค. 2018)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in