เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2018alf_yakusa
[2018 : 19] Unsuitable Lover รักไม่ได้ลิขิต - ไป๋อวิ๋น

  • เรื่อง : Unsuitable Lover รักไม่ได้ลิขิต
    ผู้เขียน : ไป๋อวิ๋น
    สำนักพิมพ์ : Fu Novels

    ปกหลัง

    อะไรนะ!?

    คู่นัดดูตัวของผู้ชายหล่อเหลาเลิศเลอเปอร์เฟ็กต์ที่สุดในโลกหล้าอย่างเขา ดันเป็นผู้ชายพันธุ์ไดโนเสาร์ที่ทั้งขาเป๋แล้วก็น่าเบื่อเนี่ยนะ?

    บ้าเอ๊ย หน้าทู่เหมือนหัวมันแบบนี้ก็ควรอยู่แต่ในบ้าน อย่าออกมาสร้างมลพิษทางสายตาให้ชาวโลกสิ! ต่อให้ผู้ชายตายหมดโลก เขาก็ไม่มีวันชอบหมอนี่แน่นอน!

    เฮอะ...ไปตายซะเถอะไป

    แค่เห็นเผิงอี้หานแวบแรก หลินซีไห่ก็ตัดสิน ‘โทษประหาร’ ให้เรียบร้อยแล้ว

    แต่นึกไม่ถึงเลยว่าเจ้าไดโนเสาร์หน้าทู่จะทำอาหารอร่อยสุดยอด เจอผู้ชายทนมือทนเท้า ละเอียดลออ แถมยังอ่อนโยนทั้งที ไม่จับมาเป็นคนรับใช้ พ่อครัว พ่วงสุนัขเฝ้าบ้านแบบฟรีๆ อย่างไรไหว?

    โอเค ตกลงตามนี้แหละ!

    เผิงอี้หาน นายต้องใช้ผลบุญที่สะสมมาหลายชาติเลยนะ ถึงได้อยู่ร่วมบ้านกับหนุ่มหล่ออย่างฉัน แต่บอกไว้ก่อน อย่าริอ่านทำตัวเป็นคางคกอยากกินเนื้อหงส์ฟ้าเชียวล่ะ!

    รีวิว - เม้ามอย

    สมเป็นนิยายจีนยุคใหม่ ต้องรวยล้นฟ้า เอาแต่ใจ ควีน ๆ อะไรงี้ แต่ก็สะใจในโชคชะตา ในกรรมที่นายเอกรับไปในเรื่อง 55555555 อ่านเพลิน ๆ แบบไม่อ่านก็ได้ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 9 ก.ค. 2018)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in