เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2018alf_yakusa
[2018 : 15] เอกเทพ - อลินา ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : เอกเทพ (ซีรีส์ชุดนวหิมพานต์ เล่ม 4) (ยังไม่จบ)
    ผู้เขียน : อลินา (กิ่งฉัตร)
    สำนักพิมพ์ : ลูกองุ่น

    ปกหลัง

    เมื่อโลกล่มสลาย ป่าหิมพานต์ถูกทำลายล้างด้วยมหาอัคคีเทพ อสูร สิ่งมีชีวิตจากป่าหิมพานต์และมนุษย์ ต้องร่วมมือกันสร้างโลกใหม่ขึ้นมาเพื่อความอยู่รอด โลกใหม่ในนาม "นวหิมพานต์" "ปาราวตีเทวี" ...อสุรีผู้ประกาศตัวเป็นศัตรูกับเทพอย่างเปิดเผย น้องสาวคนเล็กของปราสาทอสูร คนสวนของปราสาทผู้เปี่ยมไปด้วยชีวิต ชีวา ความสดใส และความงามประหนึ่งดอกกล้วยไม้ป่า ทว่าใต้ความงามสดใสคือความลับมืดดำที่เลวร้าย ปาราวดีไม่รู้ว่าสิ่งที่หล่อนเป็นคือคำพรหรือคำสาป รู้เพียงว่าความลับนั้น จะทำให้หล่อนอยู่อย่างโดดเดี่ยวไปชั่วชีวิต "ศิวนฤบดี" ...บรเทพผู้เย็นชาและมารยาทงามเสมอ เทพีทั่วนวหิมพานต์ขนานนามเขาว่า "หัวใจศิลา" เพราะเขาเย็นชาเหมือนศิลา ไม่เคยสนใจเทพีใด ทว่าผู้ใดจะรู้ บรเทพไร้หัวใจเพราะเขามอบมันให้อสุรีนางหนึ่งไปจนสิ้นแล้ว ในวิกฤตยังมีโอกาส ในสถานการณ์ที่เลวร้ายยังมีเรื่องที่งดงามเช่นกัน เมื่อหนึ่งอสุรี หนึ่งเทพถูกลักพาไปยังกาะเมืองอกแตก...เกาะต้องห้ามที่ทำให้ทั้งเทพและอสูรผู้เหยียบย่างลงไป เสื่อมทั้งพลังและอำนาจมนตร์ หนำซ้ำยังถูกตามไล่ล่าจากศตรูเก่า ราชันเทพและอสุรีผู้ชังเทพ จะต้องร่วมมือกันเอาชีวิตรอด แต่หัวใจจะรอดหรือไม่นั้น...นี่คือปัญหา

    รีวิว -เม้ามอย

    ประทับใจในความรักของครอบครัวพี่น้องฝั่งอสูร ความโหดร้ายของปาราวตีนี่สะใจมาก (ปาราวตี = พระแม่อุมาเทวี) ช่วงผจญภัยที่เกาะอกแตกก็ดีนะ แต่มันเล่ม 4 ละ ความใหม่ของการแก้แค้นเลยหมดไป ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่แล้ว เป็นเล่มที่เล่าถึงการปรับตัวของดินแดนหิมพานต์ การยอมอ่อนข้อเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด

    ชอบความใจเร็วด่วนได้ของคู่นี้จังค่ะ เห็นหน้าเรียบๆของบรเทพนี่นะ.... 5555555555

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 20 พ.ค. 2018)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in