เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My StoryPantherlily25
ชีวิตหลังที่ไม่มีเพื่อน
  • แต่ก่อนเราเป็นคนที่ติดเพื่อนมาก ให้ความสำคัญกับเพื่อนมาเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ แคร์มากประหนึ่งว่าเป็นคนสำคัญเลยก็ว่าได้ เพราะเราขี้เหงาจนเกินไป พอเวลามีใครซักคนมันทำให้เราอยากจะเก็บรักษาความสุข ความสัมพันธ์ดีๆเหล่านี้ไว้ให้ได้นาน

    แต่กลับกันเราไม่ได้เป็นคนสำคัญของพวกเขาเหมือนที่พวกเขาเป็นคำสำคัญของเรา

    เราเรียกร้องกับคนอืื่นมากเกินไปเลยทำให้คิดได้ว่าชีวิตเขาไม่ได้มีแค่เราซักหน่อย
    เราสำคัญตัวเองผิดเป็นอย่างมาก การเอาความสุขไปฝากกับใครซักคนจนมากเกินไปแบบเรา
    ก็ทำให้น้อยใจได้ไม่น้อยเลย เราไม่ได้โกรธเพื่อนเลยนะ ทุกอย่างมันเกิดจากเราเอง

    เพราะฉะนั้นเราต้องตีตัวออกห่าง หัดใช้ชีวิตแบบคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียว เลิกเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน เราเป็นฝ่ายตามมานานพอแล้ว เหนื่อยเกินไป ใครอยากชวนก็ชวน ไม่อยากชวนก็ไม่เป็นไร
    เราอยู่ได้แล้ว

    ถึงแม้ว่าเราจะมีอารมณ์อยากมีใครซักคนมาคุยด้วย อยากมีโมเม้นเฮฮาเหมือนสมัยก่อนบ้าง
    เราก็เลยจัดการกับการหาความสุขให้ตัวเอง เราติดตามศิลปินเกาหลี เราชอบอ่านนิยาย
    ซึ่งมันก็ทำให้เราหายกังวลเรื่องแบบนั้นไปมาก

    ถ้ามีใครมาว่าเราไม่มีใครคบเราก็ไม่โกรธเลย เพราะเราไม่มีใครคบจริงๆและไม่อยากคบใครอีกแล้ว
    เราจะเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงสุดไปเลย แต่ถ้าหากมีใครมาชวนไปไหนอันนี้ก็แล้วแต่อารมณ์อีกทีแหละ
    ไปก็ได้ไม่ไปก็ได้ เราขีดเส้นกันกับทุกคนเลย 

    ก็อยากจะบอกว่า สบายดี :)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
wannabeluckyman (@wannabeluckyman)
กอดนะคะเตง เราเหนื่อยที่จะคอยไล่ตามแล้ว ทั้งๆที่เพื่อนควรจะเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจแท้ๆ ตอนนี้เลยทิ้งระยะห่างมาให้เวลากับตัวเอง ไปไหนมาไหนคนเดียวมันก็ไม่เลวเหมือนกัน ถึงอาจจะเหงาบ้างก็เถอะ