เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My StoryPantherlily25
สักวันสิที่ผมจะได้เจอคุณ
  • คนรักอะหรอไม่ใช่หรอก แต่เป็นศิลปินคนนึงที่ชอบในตอนนี้ต่างหาก
    เขาเป็นนักแสดงซีรีย์วายเรื่องนึงที่โด่งดังพอควรเลย เป็นผู้ชายที่มองครั้งแรก
    แล้วหลงเลย อยากรับรู้ข่าวสารความเป็นไปของเขาในโชเชียลมีเดีย
    นี่คงจะเป็นความรู้สึกคล้ายเป็นติ่งเกาหลีหรือเปล่านะ

    เราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะได้พาเพื่อนๆไปตามงานต่างๆหรือได้พูดคุยไกลเชิดกัน
    เราไม่กล้าด้วยแหละเราเลยทำได้แค่หวีดตามโชเชียลแค่นั้น 
    เขาเป็นผู้ชายเราก็เป็นผู้ชาย จะไปตามงาน เราก็อายนะ ฮ่าๆ
    แต่เขาน่ารักจริงๆนะ หล่อด้วย ครบเครื่องเลย

    เขาเป็นเหมือนพลังบวกสำหรับคนขี้เหงาไร้เพื่อนอย่างเรา
    เราได้รับความรู้สึกดีๆจากรอยยิ้มในภาพถ่ายของเขา
    ในบางเวลาที่เรารู้สึกแย่ๆ รูปของเขาเป็นสิ่งที่ดีเลย


    เราก็หวังว่าซักวันเราจะก้าวผ่านความอายเหล่านี้ไปและกล้าที่จะทำตามใจตัวเอง
    มากขึ้น เราคงจะกล้าไปดูงานของเขาและถ่ายรูปด้วยมือของตัวเอง
    หรือไม่ก็แค่เดินผ่านกันก็ยังดี  ก็คือคอมพลีทแล้วนะ :)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
อ่านแล้วเหมือนเห็นตัวเองในเวอร์ชั่นผู้ชายจริงๆ555 แต่เราแค่ลืมไปแล้วว่าอะไรคือความสุข ยังไงขอเป็นกำลังใจให้เธอนะ ขอให้ได้เจอหนุ่มคนนั้นที่เป็นความสุขของเธอด้วยล่ะ ?