เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
faiismusicfaii
close your eyes and listen, to Honne


  • "Okay, it's 3:17 AM. You're tuned in with your main man Tommy Inglethorpe.
    This next song's gonna keep you warm on a cold, cold night.
    So if you don't got a lover, just close your eyes. And listen, to Honne."

    เริ่มต้นด้วยเสียงของ DJ ที่เหมือนดังออกมาจากวิทยุ นี่คือเพลง 'Warm on A Cold Night' single แรก ที่เป็นชื่อเดียวกันกับอัลบั้มแรกของ 'Honne' คู่ดูโอ้แนว electric soul จากเกาะอังกฤษ ที่ดังเป็นพลุแตก บู้มๆๆ ดนตรีก็ดี เสียงร้องก็โคตร sexyyyyy ฟังแล้วเคลิ้มล่องลอย ส่วนชื่อวงนางมาจากภาษาญี่ปุ่นคำว่า 本音 (ฮงเนะ)​ แปลว่า true feelings  ไม่ต้องบรรยายเยอะ เอาไปฟังเอง! 



    นอกจากเพลง Warm on A Cold Night แล้ว อีกเพลงที่เราชอบมากคือ 'Woman' หวานแบบ อู๊ย จะหวานไปไหน ถ้ามีผู้ชายมาร้องเพลงนี้ให้นะ เขินตายเลย บ้าๆๆๆๆ /ปาหัวใจ  


    And I thought I should tell you 
    How loved you are
    How loved you are
    Just how loved you are
    And if we are together
    Oh, we're going far
    We're going far
    We're going far

    โว้ย เขิน 555555 อีกเพลงนึงที่อยากแนะนำคือ 'Good Together'  เพลงนี้ค่อนข้าง catchy เลย แม้เนื้อเพลงจะหวานเลี่ยนจนคนโสดอยากกลอกตามองบนเบาๆ แต่พอได้ฟังก็อดโยกตามไม่ได้อยู่ดี 



    สุดท้ายนี้ มีข่าวนึงที่พลาดไม่ได้!
    HONNE จะมาไทยค่าาา !  

    วันที่ 7 มีนาคมนี้ จัดโดย have you heard? (นี่ได้ค่าโฆษณาหรอ ก็เปล่า แง้ล)
    ที่พีคคือ บัตรหมดไวมากกก รอบแรกที่ขายนี่หมดใน 1-2 ชม.เองมั้ง
    แอบตกใจนะ ไม่คิดว่าจะมีแฟนในไทยเยอะขนาดนี้
    เดี๋ยววันที่ 4 นี้เค้าจะขายบัตร last batch (เน้น last batch)
    ใครยังไม่มีบัตรก็เล็งกันดีๆ ส่วนเราทันตั้งแต่รอบที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมละ อิอิ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in