เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[FICTION] HYUNGI버찌린
[OS] Dear Butler




  • "วันนี้คุณหนูไปไหนมาครับ?"

    "ก็ไปโรงเรียนไง เมื่อเช้านายเป็นคนขับรถมาส่งฉันถึงหน้าประตูโรงเรียน ลืมไปแล้วหรือไง"

    "ไม่ได้ลืมครับ ผมจำได้ดีว่าเป็นไปส่งคุณหนูเอง แต่หลังจากที่ผมขับรถพ้นหน้าประตูโรงเรียนไปล่ะครับ แทนที่จะเดินเข้าโรงเรียนคุณหนูไปไหนมา?"

    "..."

    "คุณหนูครับ"

    "สนใจด้วยหรือไง?"

    "ว่าอะไรนะครับ?"

    คนตัวสูงที่นั่งอยู่ในตำแหน่งคนขับหันมองคนตัวเล็กกว่าข้างๆ พร้อมๆกับรถคูเป้คันหรูชะลอตัวลงหน้าคฤหาสน์หลังใหญ่

    "ฉันถามว่านายสนใจด้วยหรือไงว่าฉันจะทำอะไรจะอยู่ที่ไหน"

    "สนใจสิครับ คุณท่านฝากให้ผมดูแลคุณหนูในฐานะพ่อบ้านประจำตัว เรื่องของคุณหนูทุกเรื่องผมต้องสนใจแน่นอน"

    "เหอะ นายก็เป็นแบบนี้ทุกที"

    ปัง!

    เสียงกระแทกประตูรถบ่งบอกถึงอารมณ์ของผู้กระทำ ฮยองวอนถอนหายใจหลับตาทิ้งตัวพิงเบาะรถด้วยความเหนื่อยล้า

    คุณหนูของเขาเดินหนีเข้าบ้านไปแล้วทิ้งไว้เพียงกลิ่นไอความคุกรุ่นของอารมณ์ที่ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรไว้ทั่วทั้งคันรถ

    ไม่รู้ว่าหงุดหงิดอะไรมา แต่ดูท่าแล้วคงได้ง้อกันยาว

    ฮยองวอนขนของทุกอย่างลงจากรถ เอาพวกมันไปจัดเก็บตามจุดต่างๆที่พวกมันควรจะอยู่ก่อนจะเดินขึ้นไปบนคฤหาสน์ชั้นสอง

    ก๊อกๆๆ

    เขาเดินตามคุณหนูเจ้าอารมณ์มาถึงหน้าห้องเจ้าตัว เคาะให้ดูเป็นมารยาทไปอย่างนั้น คุณหนูของเขาไม่เคยล็อคห้อง แต่ถึงจะล็อคเขาก็มีกุญแจไขเข้าไปอยู่ดีนั่นแหละ

    "คุณหนูครับ"

    "เข้ามาทำไมไม่ทราบ คุณพ่อบ้าน"

    "คุณหนูโกรธอะไรผมหรือเปล่าครับ?"

    "ถามจริงๆนะ ในฐานะพ่อบ้านนายเคยคิดว่าตัวเองบกพร่องในหน้าที่บ้างไหม"

    ชางกยุนวางโทรศัพท์ในมือลงบนเตียงก่อนจะหันมาจ้องหน้าผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อบ้านประจำตัวเขา ผู้ชายที่คอยดูแลปกป้องเขามาตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังทำอยู่และทำได้ดีเกินไปเสียด้วย

    "คิดว่าไม่ครับ"

    "แล้วในฐานะคนรักล่ะ เคยไหม?"

    "..."

    "ฉันว่านายน่าจะรู้คำตอบของคำถามนี้ดีนะ แต่ไม่ต้องตอบฉันหรอก เก็บไว้ตอบตัวเองเถอะ แล้วก็เชิญออกจากห้องฉันไปได้แล้ว อ้อ มื้อเย็นไม่ต้องตามนะ ฉันอยากพักผ่อน"

    ฮยองวอนยังยืนอยู่ที่เดิม ไม่ได้ออกจากห้องไปอย่างที่คนตัวเล็กออกปากไล่ เขาดูแลคุณหนูของบ้านนี้มานาน นานพอที่จะรู้นิสัยของเจ้าตัวว่าที่ออกปากไล่นั่นน่ะไม่ได้อยากให้เขาไปจริงๆหรอก

    "โกรธพี่เรื่องอะไรไหนบอกสิครับ"

    ขายาวๆพาเขาเดินเข้าไปหาคุณหนูคนสำคัญที่ตอนนี้เปลี่ยนสถานะไปเป็นแฟนเด็กขี้งอน นอนคว่ำหน้าราบไปกับเตียงทั้งๆที่ยังใส่กางเกงนักเรียนขาสั้นเต่อ

    ต้นขาเนียนขาวนั่นทำเอาเขาอดไม่ได้ที่จะส่งมือหนาๆไปลูบมันเบาๆ

    มาแล้วสินะลูกอ่อยแบบเด็กน้อยเนี่ย

    "ฉันต้องบอกนายทุกเรื่องเลยไหมว่าพ่อบ้านกับแฟนมันปฏิบัติต่างกันยังไง?" 

    "หมายความว่ายังไงครับ?"

    "ฉัน-"

    "หันมาคุยกันดีๆก่อน อย่าหันหลังให้พี่แล้วก็พูดเพราะๆด้วยครับ"

    "เหอะ ทีอย่างนี้ล่ะมาทำเป็นสั่ง"

    ชางกยุนพลิกตัวนอนหงายสบตากับคนตรงหน้า ดวงตาที่เขาตกหลุมรักมาตั้งแต่ยังอยู่ประถมจนตอนนี้อยู่มัธยมปลายแล้ว ในที่สุดเขาก็ได้เป็นเจ้าของดวงตาทรงสเน่ห์นั่นสักทีไม่สิ 

    ชางกยุนเป็นเจ้าของร่างกายทุกๆส่วนของผู้ชายคนนี้เลยต่างหาก

    "ทีนี้จะบอกพี่ได้หรือยังว่าเป็นอะไร ทำไมถึงโดดเรียน แล้วโดดไปอยู่ที่ไหนมาทั้งวัน?"

    "พี่บอกว่าเราเป็นแฟนกันได้ตอนที่อยู่ด้วยกันสองคน"

    "อือหื้อ แล้วเกี่ยวอะไรกับที่เราโดดเรียน?"

    "แต่ทุกคืนพี่ส่งผมเข้านอนแล้วพี่ก็กลับออกไป..."

    "..." 

    ฮยองวอนเงียบ รอฟังแฟนเด็กพูดโดยไม่ขัดอะไรอีก เขาว่าเขาพอจะรู้สาเหตุที่แฟนเด็กของเขาอารมณ์ขึ้นๆลงๆแล้วล่ะ 

    "ผมไปหาจูฮอนที่มหาลัยมา ไปถามว่า ทะ ทำไมพี่ถึงทำแบบนั้น"

    "ทำแบบนั้น?"

    "หลายครั้งที่ผม เอ่อ อ่อย... ใช่! ผมตั้งใจอ่อยพี่! แต่ทุกครั้งพี่ก็มองเลยผ่านไป ทำเป็นไม่เห็นแล้วก็จบลงด้วยการปล่อยให้ผมนอนคนเดียวทุกคืน!!"

    "..."

    "นั่นมันคือสิ่งที่คนเป็นแฟนกันควรจะทำเหรอ?"

    "..."

    "จูฮอนบอกว่าพี่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่มาสนใจอะไรเด็กกะโปโลอย่างผมหรอก ที่รับรักผม ที่ทำเป็นไม่เห็นสิ่งที่ผมทำ เพราะแค่ไม่อยากให้ผมเสียหน้าก็เท่านั้นแหละ!"

    "..."

    "ผมถึงได้ถามว่าพี่เคยคิดว่าตัวเองบกพร่องในหน้าที่ ในฐานะคนรักบ้างไหม"

    "..."

    "หรือมันเป็นผมเองที่ไม่คู่ควรให้พี่ปฏิบัติหน้าที่นั้นด้วย พี่ถึงได้ไม่-"

    "พอแล้วครับ พี่เข้าใจแล้วครับคนดี"

    "ขนาดตอนนี้ผมนอนอยู่ตรงหน้าพี่แท้ๆ พี่ยังไม่ทำอะไรเลยนอกจากแตะตัวผมนิดๆหน่อยๆเหมือนทุกครั้ง"

    ฮยองวอนอมยิ้มเอ็นดูเด็กตรงหน้า ส่งมือหนาๆไปลูบผมสีดำคลับ

    "ที่พี่ทำแบบนั้นเพราะอยากถนอมเราให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ได้ทำเพราะแค่ไม่อยากให้เราเสียหน้านะ เรื่องรับรักนั่นก็ด้วย ทั้งหมดที่พี่ทำเพราะพี่รักเราต่างหาก"

    "ทำไมต้องถนอม สำหรับคนเป็นแฟนกันเรื่องแบบนี้มันก็ปกติไม่ใช่เหรอ?"

    "ครั้งก่อนพี่ทำเราร้องไห้ มันเจ็บนะเราจำไม่ได้เหรอ?"

    "นั่นมันตอนที่ผมอายุ 14! แล้วพี่ก็เมา! แต่ตอนนี้ ผะ ผมโตพอแล้ว พี่เองก็ไม่ได้โดนจูฮอนมอมเหล้าจนเมาไม่ได้สติเหมือนวันนั้นด้วย เชื่อผมสิว่ามันต้องดีกว่าครั้งก่อนแน่นอน"

    "ชางกยุนา ใครสอนให้เป็นเด็กแก่แดดแบบนี้นะ"

    อ่า ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีและความอดทนของเขาที่สะสมมาตลอดหลายปี… แทบจะมลายหายไปทันทีที่ได้ยินคำพูดร้ายเดียงสาของแฟนเด็กขี้อ่อย

    "มินฮยอกบอกผมว่าพี่เป็นผู้ใหญ่แล้ว มันก็ต้องการกันบ้าง ถ้าผมไม่ยอมสักทีพี่ก็จะออกไปหาเศษหาเลยข้างนอก จูฮอนก็บอกว่าที่พี่ไม่ทำกับผมเพราะไปทำกับคนอื่นมาแล้ว ผมก็เลย..."

    "หึๆ เด็กน้อยจริงๆเลยน้า~"

    "ผมไม่เด็กแล้วนะ!!"

    "โอเค ไม่เด็กก็ไม่เด็ก งั้นคืนนี้ลองทำอีกสิ แบบนั้นน่ะ แบบที่เราเรียกว่าอ่อย คืนนี้พี่จะตั้งใจดู จะไม่ทำเป็นมองไม่เห็นเหมือนที่ผ่านๆมา"

    ชางกยุนไม่ตอบรับคำขอของคนที่เป็นพ่อบ้านประจำตัวพ่วงด้วยตำแหน่งคนรักในทันที เขาลุกขึ้นนั่งแล้ววาดขาตัวเองไปทับต้นขาของอีกคน

    แล้วค่อยๆดันตัวเองขึ้นนั่งซ้อนบนตักแกร่งนั่นก่อนจะโน้มตัวไปกระซิบข้างใบหูหนาเบาๆ

    "ผมจะทำให้มากกว่าที่ผ่านมาซะอีก"

    ที่ผ่านมานั่นมันแค่ออเดิร์ฟครับคุณพ่อบ้าน หลังจากนี้สิของจริง จะได้รู้กันว่าจะทนได้ถึงไหน

    -끝-





    - Talk -

    รวมมาไว้ในนี้ให้อ่านได้ง่ายขึ้นแล้วน้า


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in