เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
everyday, every junethisisnotjune
bubble

  • johnny / taeyong


    ( mid air - paul buchanan )


    เราฝันว่าสักวันเราจะไปทะเลด้วยกัน ถอดรองเท้า ย่ำพื้นทราย เดินลุยน้ำ ปล่อยให้น้ำทะเลไหลผ่านฝ่าเท้าของเราไป สร้างปราสาททรายเล็กๆทำลายมันและสร้างขึ้นใหม่อีกครั้งด้วยกัน  ผมจะนอนอาบแดดส่วนคุณจะนั่งอยู่ข้างๆ จับมือผมไว้ และไม่มีวันที่เราจะปล่อยมือจากกัน

     

     

     

    เราฝันว่าสักวันหนึ่งเราจะออกไปขี่รถเล่นด้วยกัน ขับรถไปในกลางดึกของสักคืนหนึ่งในฤดูหนาวเราจะเปิดหลังคารถออกให้คุณยืนรับลม ผมจะขับรถและคุณจะเป็นคนเลือกเพลงไม่จำเป็นต้องกำหนดจุดหมายปลายทาง ขอแค่มีเราสองคนเท่านั้นก็พอ

     

     

     

    เราฝันว่าสักวันจะออกไปเต้นรำท่ามกลางสายฝนด้วยกัน  ไม่ต้องจำเป็นต้องมีวงดนตรีเพราะผมจะร้องเพลงและเป็นคู่เต้นรำให้คุณ เราจะไม่สนใจไม่ว่าจะเปียกหรือหนาวสั่นมากแค่ไหน แค่มีเราสองคนแค่เราสองคนยังคงยิ้มอยู่ท่ามกลางสายฝน

     

     

     

    เราฝันว่าสักวันเราจะล้มตัวลงนอนกลางทุ่งดอกแดฟโฟดิล  หลับตาลงและกุมมือกัน คุณจะนอนตักผมและปล่อยให้ผมร้องเพลง Tie a Yellow Ribbon Round the Ole Oak Tree ซ้ำไปซ้ำมา ไม่จำเป็นต้องมีอะไรมากมาย ขอแค่มีคุณกับผม อ้อมกอดของเราเท่านั้น

     

     

     

    เราฝันว่าสักวันหนึ่งเราจะนอนกอดกันที่บนดาดฟ้า  มองดูพลุที่ถูกจุดขึ้นในวันปีใหม่  หลับตาลงพร้อมกันและนับถอยหลัง  ลืมตาขึ้นอีกครั้งเมื่อนาทีนั้นผ่านพ้นไป  กอดผมอย่างที่ผมกอดคุณ  แล้วเราจะเริ่มต้นปีใหม่ของเราด้วยกัน

     

     

     

    เราฝันว่าเราจะมีบ้านเล็กๆเป็นของเราเองนอนหลับและตื่นเช้าขึ้นมาในอ้อมกอดของกันและกัน ผมจะปลูกแดฟโฟดิลให้คุณ  ดูแลและรักมันแบบที่ผมรักคุณ  ขณะที่เอาแต่ยุ่งอยู่กับการพันริบบิ้นสีเหลืองรอบต้นโอ๊คหลังบ้านของเรา

     

     

     

    เราจะมีความสุข..

     

    เราจะยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ไปด้วยกัน..

    แบ่งปันทุกเรื่องราวด้วยกัน

    เพราะคุณคือครึ่งหนึ่งของผม เช่นเดียวกับที่ผมเป็นครึ่งหนึ่งของคุณ




    เราฝันเอาไว้แบบนั้น

    แม้จะรู้ดีว่า.. ในตอนสุดท้ายฟองอากาศเหล่านั้นจะแตกสลายและหายไปอยู่ดี







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in