เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเคล็ดลับยานยนต์ ข่าวสารวงการยานยนต์ ซื้อขายรถยนต์มือสองKitsadagoodcar
Nissan Leaf จัดโปรพิเศษ ลดราคา 5 แสน เหลือ 1.499 ล้านบาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 !!
  • Nissan Leaf จัดโปรพิเศษ ลดราคา 5 แสน เหลือ 1.499 ล้านบาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 !!

    หลังจากเปิดตัวมาสักระยะ แต่ผลตอบรับไม่ค่อยดีเท่าไรนัก สำหรับรถไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายอย่าง Nissan Leaf

    กับดีไซน์ตามแบบฉบับ Nissan ยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบ V-Motion ชุดโคมไฟหน้าแบบ LED และสีตัวถังแบบทูโทนหลังคาดำ



    ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทรงพลัง

    AMAZING DESIGN

    นิสสันลีฟ ใหม่ ถูกดีไซน์ออกมาให้ดูโฉบเฉี่ยวแต่ทรงพลัง พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกระจังหน้า V-Motion ไฟรูปทรงบูมเมอแรง และไอคอนที่เป็นสัญลักษณ์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า พร้อมห้องโดยสาร ที่ถูกออกแบบโดยเน้นเรื่องความสะดวกสบาย ดูกว้างขวางและผ่อนคลายด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย พร้อมเติมสีฟ้าเพื่อสื่อถึงนวัตกรรมและความหรูหราไว้ในส่วนต่างๆ

    มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ พลังงานไฟฟ้า 100% ที่เปลี่ยนประสบการณ์ขับขี่ ในทุกวันให้เต็มไปด้วยสีสัน มั่นใจ เร้าใจยิ่งขึ้น ในทุกเส้นทาง

     

    เร้าใจทุกอัตราเร่ง ไปได้ไกลกว่าที่เคย

    ด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงถึง  40 kWh พร้อมมอเตอร์ทรงพลัง  นิสสัน ลีฟ ใหม่ จึงเป็นรถยนต์ ไฟฟ้าที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ตอบสนองการเร่งได้ดั่งใจ และไปได้ไกลถึง 311 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ให้พลังแรงเต็มประสิทธิภาพโดยไม่เปลืองพื้นที่ติดตั้ง



    รับประกันแบตเตอรี่ยาวนาน

    รับประกันอายุความคงทนและประสิทธิภาพการทำงานคุณภาพระดับสูงของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 40 kWh ในรถยนต์ นิสสัน ลีฟ ใหม่ สามารถใช้งานได้ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) นอกจากนี้ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ยังกล้ารับประกันระบบไฟฟ้าถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

     


    เทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อการขับขี่ในอนาคตจากนิสสัน

    NISSAN INTELLIGENT MOBILITY

    นี่คือสุดยอดแนวคิดสร้างสรรค์ที่จะเปลี่ยนทุกยานยนต์ที่คุณเคยรู้จักไปตลอดกาล ด้วยการผสานเทคโนโลยีไฮเทคสุดล้ำให้รถนิสสันกลายเป็นเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจของคุณ เพื่อการเดินทางที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ และล้ำสมัยกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นระบบอำนวยความสะดวกในการขับขี่ หรือแม้แต่ถนนที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้รถไฟฟ้าของคุณได้เพียงขับผ่าน ทั้งหมดนี้กำลังจะเกิดขึ้น นี่คือ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ในยนตรกรรมยานยนต์นิสสัน

     


    ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า AC รหัส EM57 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,283 – 9,795 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร พร้อมแบตเตอรี่ Adavanced Lithium-ion ขนาด 40 kWh

    โดยการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ใช้เวลาราว 12 ชั่วโมง สำหรับ Onboard Charger และใช้เวลา 6 ชั่วโมง สำหรับ FastCharger และสามารถวิ่งได้ไกลราว 311 กิโลเมตร

     

    ***สำหรับราคาโปรโมชั่นพิเศษ Nissan Leaf ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน ลดราคาพิเศษ 500,000 บาท เหลือเพียง 1,490,000 บาท

    พร้อมทั้งการรับประกันรายละเอียด ตามด้านล่างนี้

    • รับประกันคุณภาพตัวรถ Warranty นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
    • รับประกันแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร
    • รับประกันระบบไฟฟ้า นาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

    แต่ถ้าหากท่านใดมีแพลนจะออกรถแล้วต้องการประหยัดงบ ด้วยการซื้อรถมือสอง แล้วละก็แต่ยังไม่มีรถที่ถูกใจ เราขอแนะนำ Apple luxury car (โชว์รูมรถหรูมือสอง) ที่รวม “รถหรูมือสอง” ไว้มากที่สุด คุณภาพดี ราคามิตรภาพ พร้อมโปรโมชั่น และบริการหลังการขายอีกต่างๆมากมาย หรือว่าจะเป็น “รถบ้านมือสอง” ทั่วไปเราก็มีรับรอง รถยนต์มือสอง คุ้มค่ากว่าที่คิดอย่างแน่นอน

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก autostation.com

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in